Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Vệ sinh và sửa bếp từ munchen

Vệ sinh và sửa bếp từ munchen: về nguyên lý, mặt bếp từ munchen không nóng do từ trường gây ra nhưng do tiếp xúc lâu với vật nấu nên nhiệt sẽ lan truyền khá nhanh từ vật nấu xuống mặt kính của bếp. Sau khi nấu, cần cẩn thận, nhất là với trẻ em, để tránh bị bỏng.Khi các ông chủ trong ngành bếp liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm bếp từ thì chỉ có một số ít dòng bếp khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bằng chính chất lượng sản phẩm.
sua bep tu munchen
Đặc biệt với những vết bẩn “ bất trị hơn”, bạn có thể sử dụng dao cạo chuyên dụng, cầm nghiêng một góc khoảng 30 đến 40 độ, chú ý thực hiện các thao tác nhẹ tay tránh làm xước mặt kính và lau lại bằng khăn mềm ẩm Mỗi lần dùng bếp xong cần tắt điện, vặn chiết áp công suất về mức thấp nhất mới bắc nồi xuống. Bếp nguội mới dùng vải ướt chấm nước tẩy rửa trung tính lau chùi mặt bếp. Nếu lâu không dùng bếp cần lau chùi sạch sẽ rồi mới cất. Vì bep tu munchen có nhiều hệ thống điện và điện từ, do đó khi bếp có sự cố cần đưa đến các cửa hàng sửa chữa chuyên dụng, không nên tháo rời các linh kiện ra tự sửa.
sua chua bep tu munchen
Việc sử dụng dung dịch tẩy rửa không những giúp bạn loại bỏ vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng hơn, mặt kính sẽ sáng bóng như mới ngay sau khi được lau chùi.
Vệ sinh bếp từ munchen: Sau khi lau bằng khăn ẩm bạn nên làm khô mặt bếp từ bằng một chiếc khăn mềm khác, tuyệt đối không nên để bếp ẩm ướt vì có thể ảnh hưởng đến độ nhạy của bảng điều khiển.
Dịch vụ sua bep tu munchen: Một số dòng bếp từ châu Âu khẳng định được chất lượng và có giá cả hợp lý là lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái, điển hình có thể kể đến Bếp từ Bosch, Bếp từ Munchen, Bếp từ Malmo, Bếp từ Chefs,Bếp từ Nardi... đặc biệt là dòng Bếp từ Chefs và Bếp từ Munchen hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hai dòng bếp đó :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét