Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ munchen các loại

Sửa bếp từ munchen các loại: Lỗi e6 do không chú ý mà một số người sử dụng vẫn gặp phải. Những lỗi này khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết. Khi bếp từ báo lỗi E6, nhiều người tiêu dùng cho rằng bếp từ bị hỏng và không biết cách khắc phục đúng kịp thời khiến bếp bị giảm tuổi thọ. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thể xử lý ngay tình huống để bảo về bếp tức thời mà không cần phải chờ bảo hành .
Mặt kính FUTE độ bền cao
Mặt bếp bằng kính FUTE theo công nghệ Italia chịu nhiệt tốt và cho độ bền sản phẩm cao, đồng thời dễ dàng chùi rửa. Đặc biệt, bếp còn được trang bị nắp chống côn trùng giúp bảo vệ bếp tránh khỏi hư hỏng do bị côn trùng cắn phá và có thời gian sử dụng lâu bền hơn.
sua bep tu munchen
Chế độ nấu cài đặt sẵn
Bếp được thiết lập sẵn nhiệt độ, công suất tương ứng cho các chế độ nấu: đun sôi, chiên xào, luộc... tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, chức năng ngọn lửa nhỏ sẽ thích hợp sử dụng khi nấu canh, nấu cháo cho hương vị thêm thơm ngon.
Bếp điện từ ứng dụng cảm ứng điện từ để cấp nhiệt, do đó sau khi cắm điện trên mặt bếp không có nhiệt lượng. Chỉ khi nào đặt nồi sắt hoặc nồi sắt tráng men lên trên và trong nồi có nước hoặc thức ăn thì bếp mới nóng. Bếp điện từ không dùng được các loại nồi thuỷ tinh, nhôm, đồng, nồi đất vì đó là những vật liệu phi sắt từ tính không thể tăng nhiệt độ
Sua bep tu munchen an toàn khi sử dụng
Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, hạn chế rủi ro cháy nổ, sử dụng an toàn hơn. Đăc biệt, nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên không gây quá nóng hoặc bị phỏng khi vô tình chạm vào. Ngoài ra, bếp còn có chức năng khóa an toàn, hẹn giờ mang đến sự tiện lợi và hạn chế những rủi ro khi sử dụng.
sua bep tu munchen
Bảng điều khiển điện tử tiện ích
Bếp được trang bị bảng điều khiển điện tử với công nghệ màu 3D nổi bật, giúp người dùng dễ dàng thao tác, theo dõi và lựa chọn các tính năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét