Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ nardi tại nhà chuyên nghiệp

Sửa bếp từ nardi tại nhà chuyên nghiệpBếp từ nardi sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bề mặt bằng chất liệu gốm kính Vitroceramic chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao do hãng Schott của Đức sản suất. Khi nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa cho khách hàng song. Sau đó sẽ viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành nghi đầy đủ thông tin khách hàng và phải có dấu của trung tâm. Đồng thời gi rõ thời gian bảo hành.
sua bep tu nardi
Sửa bếp từ nardi    Chất lượng, an toàn, nhanh chóng, giá rẻ đó luôn là tiêu chí mà ngay từ khi ra đời Sửa bếp từ nardi chúng tôi.
sua chua bep tu nardi
Chúng tôi cam kết đối với những thiết bị, link kiện mà chúng tôi đã sửa chữa, thay thế trong thời gian còn bảo hành (có phiếu bảo hành của trung tâm) nếu có hỏng hóc chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào của khách hàng.
Với chất liệu kính này giúp bề mặt bếp luôn mát trong quá trình đun nấu và tản nhiệt nhanh.  Tất cả các sua bep tu nardi đều điều khiển bằng tính năng cảm ứng, nút bấm cảm ứng hiện đại và thao tác dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét