Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ - mẹo sử dụng bếp từ cho chị em

Sửa bếp từ - mẹo sử dụng bếp từ cho chị em: Bếp từ là cái bếp tiên tiến sở hữu nhiều tính năng ưu việt và mẫu mã sang trọng, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm thời gian và tính kinh tế cao. rộng rãi chị em đang lựa chọn bếp cho căn bếp nhà mình. Dưới đây là một vài bí quyết sử dụng bếp từ thật “chuẩn” mà vẫn an toàn, tiết kiệm:
sua bep tu
Bếp từ chỉ sử dụng được sở hữu nồi đáy phẳng bằng inox nhiễm từ, sắt tráng men, thuỷ tinh với sợi kim loại.
- Bếp từ chỉ dùng được có nồi đáy phẳng bằng inox nhiễm từ, sắt tráng men, thuỷ tinh có sợi kim cái.
- lúc hoạt động, bề mặt bếp điện từ ko sinh nhiệt nhưng đáy nồi lại với nhiệt độ khá cao nên nhanh chóng truyền sang bề mặt bếp. Chị em buộc phải đề phòng bị phỏng nếu vô ý chạm vào mặt bếp, nhất là khi bếp vừa sử dụng xong.
- bắt buộc đặt bếp nơi thông thoáng để hạn chế giả dụ bếp kém chất lượng (tự động ngắt nguồn điện) do môi trường kế bên sở hữu nhiệt độ cao.
- Bếp điện từ phát ra bức xạ sóng điện từ nhưng mang cường độ cực kỳ phải chăng, hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng. Từ trường của bếp chỉ đủ để gây nhiễu một số đồ vật điện tử để gần nó. do đó, không phải đặt bếp gần những thứ điện tử khác như tivi, đầu đĩa, máy vi tính dễ gây nhiễu sóng cho những vật dụng này.
- nên thường xuyên làm vệ sinh bếp sạch sẽ, giảm thiểu để nước tràn lên mặt bếp vì mang thể gây nứt bề mặt.
- khi đang nấu: không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp. Do những trang bị sẽ dẫn nhiệt và nóng lên siêu nhanh, gây nguy hiểm. ko dịch chuyển bếp khi đang nấu.
- Để duy trì độ sáng bóng cho mặt kích ceramic, không được sử dụng chất liệu nhôm hoặc bàn chải cứng để vệ sinh bếp vì nhôm sẽ tan chảy và làm hỏng mặt bếp.
- hạn chế đập hoặc để các xoong, nồi va chạm mạnh vào mặt kính. Muốn vệ sinh bếp, bạn chỉ buộc phải làm cho ẩm khu vực buộc phải vệ sinh bằng nước ấm, sau ấy lau khô bằng khăn mềm. Tuyệt đối không được sử dụng các mẫu giấy nhám chà xát lên mặt bếp vì mang thể khiến cho trầy mặt bếp.
- Tắt bếp sớm hơn vài phút: lúc quá trình đun nấu gần kết thúc, bạn buộc phải tắt bếp sớm trước vài phút vì lượng hơi nóng còn lại cũng đủ để khiến cho thức ăn chín hoàn toàn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng đối với các món hầm và xào, không chuyên dụng cho các món chiên sở hữu rộng rãi dầu.
- không sử dụng chế độ nhiệt cao: So có bếp gas, bếp điện từ mang khả năng đốt nóng xoong, chảo nhanh hơn. trường hợp sử dụng chế độ nhiệt cao nhất để đun nóng xoong, chảo trước khi cho thức ăn vào, bạn mang thể làm cho xoong, chảo bị cháy. bởi thế, lúc sử dụng bếp điện để nấu nướng, bạn cần cài đặt chế độ nhiệt rẻ để đảm bảo an toàn.
- chọn đúng dụng cụ nấu nướng: Do bếp điện từ nóng siêu nhanh bắt buộc bạn luôn nên dùng những dụng cụ nấu nướng có khả năng chịu nhiệt cao. những dòng muỗng gỗ và xẻng xào chịu nhiệt luôn là các chọn lựa thích hợp nhất đối với bếp điện. giả dụ dùng muỗng kim dòng, chúng sẽ dẫn nhiệt cực kỳ nhanh còn các trang bị bằng nhựa với thể tan chảy. Đồng thời, hạn chế để muỗng hoặc những dụng cụ khác ở trong xoong, chảo khi đang đun nấu vì phần tay cầm của chúng mang thể bị chảy nhựa hoặc cháy.
Liên hệ dịch vụ sua bep tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét