Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dịch vụ sửa bếp từ malloca tốt nhất

Dịch vụ sửa bếp từ malloca tốt nhất: 
Điều khiển cảm ứng hiện đại: Bếp kết hợp điện từ Malloca I - 230TS sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng cực kỳ nhạy và hiện đại. Gian bếp gia đình bạn sẽ phát triển thành thật tiện nghi mang dòng bếp này. Chỉ mất một vài thao tác đơn thuần là bạn điều khiển bếp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
phổ biến mức công suất khác nhau: giúp chị em mang thể nấu được phần lớn các món ăn khác nhau như món xào, rán, hầm, hay những món buộc phải độ chính xác cao về nhiệt độ.
Khóa an toàn trẻ em: lúc tính năng khóa an toàn được kích hoạt toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi vì vậy trẻ sẽ ko thể can thiệp được vào những chương trình mà bếp đang hoạt động. sở hữu tính năng này bạn hoàn toàn yên tâm khiến cho những việc khác và yên trí rằng các chương trình nấu nướng của mình vẫn được diễn ra một bí quyết an toàn.
sua chua bep tu malloca
Chức năng hẹn giờ:
Chế độ hẹn giờ của bếp giúp bạn chủ động hơn trong quá trình nấu nướng. Phạm vi thiết lập thời gian của bếp điện từ Malloca là 0 – 99 phút. Ngay sau lúc những giá trị bộ đếm thời gian được thiết lập bộ đếm thời gian bắt đầu đếm ngược có giá trị được đặt trước. Sau lúc hết thời gian hẹn giờ hệ thông sẽ phát tín hiệu âm thanh bằng tiếng “bíp bíp” và bộ đếm thời gian sẽ nhấp nháy hiển thị [00].
Hiệu suất nấu nướng cao: Bếp điện từ Malloca I - 220TS và I – 230 TS sử dụng kỹ thuật Booster Induction nấu vô cùng nhanh cho những vùng nấu từ. Hiệu quả nấu nướng của những vùng nấu từ với thể lên đến 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng, của những vùng nấu điện từ là 60%.
Cảnh báo nhiệt dư khi sua bep tu malloca : khi công đoạn nấu nướng kết thúc sẽ còn 1 lượng nhiệt dư nhất định, bếp điện hài hòa từ có tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên bảng điều khiển, hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, đảm bảo được độ an toàn cao cho người dùng.
sua bep tu mallcoa
đặc trưng, bếp điện từ Malloca I – 220TS còn có những chức năng:

Chức năng nhận diện những vật dụng nhỏ ko tương thích: Từng thứ nhỏ như dĩa, thìa hay nhẫn… đặt trên bếp thì bếp nấu sẽ không nhận diện chúng như những dụng cụnấu tương thích. lúc ấy đèn sẽ ko hiển thị và bếp nấu cũng sẽ không hoạt động.
máy móc tự động ngắt: ví như bạn quên tắt bếp nấu, đừng lo vì bếp của bạn đã được cài đặt chức năng “Tự động ngắt” cho phép bếp nấu tự động ngắt nguồn điện sau một khoảng thời gian (trong khoảng 1-10 giờ đồng hồ phụ thuộc vào mức công suất bếp bạn đã sử dụng).
ví như bạn sử dụng chức năng tự ngắt, trên bảng điều khiển tại bếp nấu bạn chọn sẽ hiện lên biểu tượng “AS” hoặc “A” và tiếng bíp sẽ phát ra trong khoảng hai phút. khi ấy bạn chỉ buộc phải chạm vào bất kỳ phím nào trên bảng điều khiển để giới hạn tiếng kêu ấy lại. khi bạn nghe thấy hai tiếng bíp phát ra chứng tỏ bạn đã hoàn tất việc ngừng dùng bếp.
Chức năng cảnh báo chống tràn: ví như 1 trong 3 giả dụ dưới đây xảy ra, bếp sẽ tự động tắt:
- sở hữu chất lỏng chảy tràn lên bề mặt bộ điều khiển cảm ứng.
- mang khăn ẩm đặt lên bề mặt bộ điều khiển cảm ứng.
- với thứ kim cái đặt đè lên bề mặt bộ điều khiển cảm ứng.
Trong nếu ấy hãy lau sạch bếp hoặc mang các thứ ấy ra khỏi bếp rồi tiếp tục sử dụng bếp.
ngoại trừ những tính năng nổi trội trên bếp điện từ Malloca còn giúp bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe bởi đặc điểm không tạo ra khói, bụi, lửa, ko tiếng ồn, ko sinh ra khí độc…
Liên hệ - >> sua bep tu malloca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét