Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ munchen bị lỗi e6

Sửa bếp từ munchen bị lỗi e6: Thực tế, mỗi loại bếp từ của các hãng khác nhau lại có các phím chức năng khác nhau và cách vận hành khác nhau. Tuy nhiên lỗi đèn hiển thị E6 rất nhiều người thắc mắc thường đi kèm với tiếng tít tít gấp.Đặt bếp ở những nơi bằng phẳng để sử dụng.
sua bep tu munchen
Tránh tăng nhiệt hoặc giảm nhiệt quá độ khi bên trong nồi không có gì để tránh hiện tượng nồi phải chịu nhiệt độ quá cao gây biến đổi hình dạng nồi.
Không đặt bếp từ gần những nơi có lửa.
Không đặt những vật bằng kim loại như dao, nhôm, nắp vung, muỗng, thìa… lên mặt bếp, vì những vật này có khả năng biến nhiệt.
sua bep tu munchen
Dịch vụ sua bep tu munchen:
Fushibo là thương hiệu thuộc công ty TN CP Khoa học kỹ thuật Điện khí Fusibao – một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng tại Trung Quốc với đa dạng các sản phẩm: bếp từ, nồi áp suất điện, máy làm sữa đậu nành, quạt điều hòa, máy hút bụi… Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, công nghệ sản xuất hiện đại, tính thẩm mỹ cao cùng với mức giá hấp dẫn, các sản phẩm của Fusibao đang được tiêu thụ rộng rãi tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ, các quốc gia Đông Nam Á. Đặc biệt, với sản phẩm bếp từ được trang bị kỹ thuật 3A độc quyền của Fusibao mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống, thương hiệu Fusibo trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho căn bếp nhỏ của các gia đình. Hiện nay, Fusibao đã có hơn 100 trung tâm tiêu thụ sản phẩm lớn tại Việt Nam, hợp tác tốt với các siêu thị Co.op Mart, Big C, Metro, hệ thống siêu thị điện máy HC, Pico… góp phần làm nên những địa chỉ mua sắm tin cậy, tiện lợi và giá cả ưu đãi cho người tiêu dùng Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét