Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ giovani cao cấp tại nhà

Sửa bếp từ giovani cao cấp tại nhà khi mua máy hút mùi+bếp từ, bếp điện từ tặng ngay bộ nồi từ cao cấp+chảo từ Ceramic, triết khấu thêm trực tiếp 3-5% theo từng đơn hàng  Mua trọn bộ sản phẩm bếp từ, bếp địên từ+Máy hút mùi+chậu rửa bát+vòi rửa bát+Máy sấy bát không nhận quà tặng trừ ngay 5-15% theo tổng đơn hàng
sua bep tu giovani
Bếp từ là một trong những công cụ đun nấu hiện đại nhất, tiện nghi nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng bếp từ không những cho hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện năng, an toàn mà bếp từ còn mang lại một không gian hiện đại cho phòng bếp của gia đình bạn. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bếp từ được khá nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng trong đó có sản phẩm bếp từ giá rẻ Bước 1.
sua chua bep tu giovani
Dịch vụ sua bep tu Giovani:
 đặt chao lên rồi cho dầu o liu vào. Sau đó cho hành tây và bí xanh, thỉnh thoảng khuấy đều trong khoản 5 phút hoặc cho đến khi mềm. Thêm bột ớt và nấu, khuấy đều khoảng 1 phút.
Khuấy đề đậu đỏ và cà chua. Giảm mức công suất của bếp từ Giovani xuống mức độ trung bình và đun trong khoảng 10 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp đặc lại. Dùng một chiếc thìa để nghiền nhẹ các đậu ngay trong chảo. Tắt bếp từ Giovani khi không sử dụng nữa.              
Tất cả khách hàng khi mua hàng tại Showroom sẽ được hưởng ngay chương trình giảm giá trực tiếp theo đơn hàng và nhận chế độ bảo hành trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét