Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ - khuyến cáo khi sử dụng bếp từ

Sửa bếp từ - khuyến cáo khi sử dụng bếp từ: hiện nay, bếp từ đang dần vươn lên là 1 trong các xu hướng dùng của người Việt Nam. Bếp có tính an toàn đầy đủ tuyệt đối, lợi ích, tiết kiệm sở hữu hiệu quả nấu nướng cao. ko kể đấy, bếp từ có tính thẩm mỹ cao, cũng là một trong các lý do khiến bếp từ được lựa mua.
sua bep tu
Dịch vụ sua bep tu hướng dẫn: Để sử dụng bếp an toàn, nguồn điện chế tạo cho bếp từ cần bắt buộc được thông qua 1 vật dụng ngắt mạch tự động đơn cực, phương pháp bếp ít nhất 3mm. Sau lúc dử dụng, mặc dù đã tắt bếp, nhưng bề mặt bếp vẫn còn nóng do nhiệt lượng từ nồi nấu truyền qua. vì vậy, bạn bắt buộc tránh chạm vào mặt bếp cho đến lúc biểu tượng H biến mất.
Mặt khác, bạn nên tránh kéo lê xoong nồi trên bề mặt bếp vì có thể làm cho xước, hoặc mờ màu sắc bề mặt kính và tránh đặt bất kỳ thứ kim mẫu như dao, dĩa hay vung nồi lên trên bề mặt bếp, vì với thể hoạt động làm nóng chúng gây nguy hiểm.
các sự cố thường gặp và phương pháp xử lý
sua bep tu
– trường hợp bếp ko hoạt động, bạn hãy kiểm tra xem bếp đã được kết nối với nguồn điện chưa và xem lại những thứ ngắt điện khác và kiểm tra việc kết nối ở đồ vật ngắt điện nhẩy.
– lúc bếp cắm điện, đèn sẽ báo hiệu bật sáng, điều này hoàn toàn bình thường. Nó sẽ tự động ngắt sau 30 giây. giả dụ bếp với mùi lạ lúc hoạt động lần đầu tiên, bạn chỉ phải đặt một dòng nồi đầy nước lên và đun trong 30 phút.
– giả dụ bếp không hoạt động và xuất hiện biểu tượng, bạn hãy tắt chức năng khóa an toàn trẻ em. giả dụ bếp ko hoạt động và xuất hiện biểu tượng hoặc kèm theo những tiếng bíp phát ra, bạn hãy lau lại bếp hoặc kiểm tra lại xem có để thiết bị nào đè lên bộ điều khiển cảm biến ko.
– trường hợp đèn ở phím điều khiển nhấp nháy trong lúc bếp đang hoạt động, chứng tỏ xoong nồi bạn đang dùng không phù hợp có bếp cảm ứng từ. lúc bếp hiện lên một loạt các biểu tượng, do vật dụng ngắt mạch tự động hoạt động quá mức và phát triển thành rất nóng. ngoại trừ ra, khi quạt vẫn hoạt động trong vài phút sau khi bếp đã tắt, điều này bình thường, vì quạt chạy để làm mát thiết bị ngắt mạch tự động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét