Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ munchen cao cấp chuyên nghiệp

Sửa bếp từ munchen cao cấp chuyên nghiệp để giải đáp cho thắc của chị Phương và của nhiều chị em khác, Siêu thị bếp Kiến An xin chia sẻ một số việc cần làm để sử dụng Bếp từ munchen an toàn và bền nhất: Tuyệt đối không để dầu mỡ thấm vào bo mạch của bếp. Không chỉ có thiết kế đẹp, bếp còn có nhiều ưu điểm so với các loại bếp từ khác.
sua bep tu munchen
Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu ceramic chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển của bếp dduocj thiết kế dạng cảm ứng, rất nhạy ngay cả khi tay bị ướt. Hiệu quả hoạt động của bếp khá cao nhờ mức công suất tối đa lên tới 2100W. Nồi còn có tới 8 chế độ nấu ăn với 10 mức nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc nấu nướng.
sua bep tu munchen
Dịch vụ sua bep tu munchen:
Sau khi đun nấu, phải cắm điện từ 10 – 15 phút vì nếu rút điện ngay sau khi sử dụng bếp sẽ khiến cho nhiệt không thoát được ra ngoài, ảnh hưởng đến độ bền của các linh kiện. Khi trong cuộn dây có dòng điện biến thiên (dòng điện tần số cao) chạy qua, nó tạo nên một trường điện từ(các đường sức từ màu cam vàng) tương tác với nồi kim loại làm cho nồi nóng lên.
Sua chua bep tu munchen tốt nhất: Các electron di chuyển với tốc độ lớn sẽ xảy ra tình trạng va đập. Nếu va đập càng mạnh, càng nhiều thì nhiệt lượng sinh ra lại càng lớn (nhiệt lượng của bếp từ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:tần số từ trường, diện tích đáy nồi, cường độ từ trường… Chờ khi mặt bếp nguội bạn nên vệ sinh bếp ngay bằng cách nhỏ một ít nước lau bếp và chờ khoảng 2 phút rồi lau bằng khăn mềm. Vì nếu để bếp bẩn lâu, sau một thời gian các vết bẩn bám chặt vào bề mặt kính sẽ làm giảm độ trơn bóng của mặt bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét