Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ media tại hà nội

Sửa bếp từ media tại hà nội khi chọn mua cho gia đình một chiếc bếp từ media, quý khách nên biết về một số đặc điểm cơ bản của bếp như:
- Mặt bếp sử dụng kính cường lực chịu lực chịu nhiệt Schott ceran. Mặt bếp bóng loáng thuận lợi cho việc vệ sinh bếp.
sua chua bep tu media
- Bếp có đầy đủ các chức năng như: có thiết kế cực kỳ đơn giản so với bếp điện từ Midea MI-SV19EH. Cả hai máy đều có màu đen chủ đạo nên nhìn chung đều rất sang trọng. Bề mặt hai bếp được làm bằng chất liệu sứ tinh thể đen cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng cùng đầy đủ các nút chức năng điện tử khá nhạy và dễ nhấn, dễ sử dụng. Thân máy được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt nên rất an toàn. Trên bề mặt hai bếp có các nút bấm cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, công suất cùng các chức năng khác giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.
+ Tự động nhận nồi
+ Khóa trẻ em an toàn
+ Tự động tắt khi quá nhiệt
+ Tự động tắt trong vòng 2 giờ khi không sử dụng...
sua bep tu media
Dịch vụ sua chua bep tu media tại Hà Nội:
Trên thị trường, bếp từ  đang được coi là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất. Nguyên lý chính của bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu, hiệu suất truyền nhiệt rất cao, không tỏa nhiệt ra xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt.
Media có tốt không'' là câu hỏi được không ít khách hàng đặt ra. Nội Thất Nam Anh sẽ phân tích rõ hơn về dòng sản phẩm này nhằm giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình.
Người dùng có thể kiểm soát dễ dàng nhiệt độ, một số loại bếp còn tự tắt khi đủ độ nóng nên tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian đun nấu, ít hao phí điện năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét