Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Hướng dẫn sửa bếp từ hitachi và sửa dụng an toàn

Hướng dẫn sửa bếp từ hitachi và sửa dụng an toàn: Bếp từ Nhật bản họ ngoại hình đúng là tinh tế, tiết kiệm điện, bền, không đẹp và hợp mang khí hậu và việc sử dụng của người Việt Nam mình:
một. Bếp của người mua bị giật là vì các bạn chưa khiến cho đúng và đủ có bếp (nếu chạm tay nhẹ thấy giật nhưng trường hợp chạm mạnh thì không thấy giật nữa đúng không?). phương pháp xử lý: đầu cắm của bếp mang 3 chân; 2 chân cắm rẹt, 1 chân chòn như dầu đũa đây là chân MÁT, ví như bạn nào cắt đầu cắm và nối sở hữu atomat còn lại một dây điện phổ biến màu sắc đó là đây mát. quý khách nối dây mát này tiếp đất thì bếp của bạn sẽ hết giật ngay lập tức và rất an toàn lúc dùng (hoặc làm 1 dây điện nối với vở máy của bếp đầu còn lại nối mang tiếp đất)
sua bep tu hitachi
2. chức năng rán với trên bếp: khi bấm chức năng này lập tức mức nhiệt lực của bếp lên đến mức số 7, đây là chế độ dán áp dụng cho rán phổ biến dầu (dầu trong chảo phải thật đa dạng ít nhất là một cm hoặc từ 200ml tới 800ml) mục đích của nhà sản xuất là khiến dầu trong chảo nóng thật nhanh đến mức thiết yếu để rán (rán dầu ngập thức ăn). Nhưng nhà mình dán rất ít dầu nên người mua cứ sắm từ mức tốt đếm mức cao sao cho logic sở hữu việc dán của mình).
3. các bạn tránh đến mức tối đa sử dụng bếp nhiệt vì khi sử dụng bếp này sẽ làm cho nóng bếp ảnh hưởng tới các bo mạch và mặt bếp bắt buộc quạt khiến mát cần làm cho việc phổ biến sẽ ảnh hưởng đến độ bền của bếp (các bạn nên khóa bếp này lại (ấn và giữ nút khóa trong 5 giây).
sua chua bep tu hitachi
4. Đèn bên trái ngoài cùng là đèn báo hiệu việc bếp tự động làm mát để đảm bảo độ bền cho bếp (đèn sáng là đang khiến cho mát, đèn tắt là bếp đã ko còn nóng) và đèn tự tắt. chú ý đèn này còn sáng thì ko được tắt nguồn điện. người mua không buộc phải buộc phải bật tắt nguồn đa dạng vì bản thân bếp đã mang chế độ an toàn, trừ trường hợp trời mưa sắm chớp thì nên tắt nguồn cho an toàn.
5. Bếp nhật sở hữu nhược điểm phổ biến ngóc ngách, ở ta lại mang nhiều côn trùng kiến dán... Để chánh côn trùng vào dạo chơi thất tình tự tử trong bếp hoặc làm nhà ở luôn bên trong dẫn tới chập mạch điện của bếp, khách hàng sắm vài cục băng phiến thả vào nhé.
6. giả dụ bạn nào chuẩn bị sắm bếp hãy chọn loại bếp với đuôi mã là AST, bếp này sở hữu điểm mạnh hơn AS, AS2 và AK là mặt bếp mang những chấm nhỏ li ti chống bám bẩn vô cùng lợi ích cho việc vệ sinh bếp (vệ sinh bếp nên khiến hàng ngày, thêm tý tiền dùng cho cho việc vệ sinh trong 10 năm sử dụng bếp rất đáng). Bếp AST luôn đắt hơn AS, AS2 và AK, giá AST hiện tại 13.300.000 đ không bảo hành.
Trên đây là kinh nghiệm dùng bếp và sua bep tu hitachi của mình, mình xin chia xẻ để toàn bộ người cộng tham khảo (mình thấy sử dụng bếp này sướng hơn sử dụng những loại bếp khác và vô cùng tiết kiệm điện). người mua chớ sở hữu tậu bếp Fico, kitmatch... gì gì ấy của bọ mời chào ở những doanh nghiệp nhé.
Bạn nào với kinh nghiệm hay hãy chia sẻ cho tất cả người.
bếp từ hitachi - bep tu hitachi h60s - bếp từ hitachi ht-f60s - bếp từ hitachi ht-h60s - bep tu hitachi noi dia - bếp từ hitachi nhật - bep tu hitachi ht-f60s - bếp từ hitachi ht-d60s - bếp từ hitachi ht-d6 - bep tu hitachi f60s - bếp từ nhật bản hitachi - bep tu hitachi d60s - gia bep tu hitachi - bep dien tu hitachi - gia bep dien tu hitachi - bếp điện từ hitachi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét