Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ nardi nhập khẩu châu âu

Sửa bếp từ nardi nhập khẩu châu âu: Bếp từ châu Âu với phần lớn hãng khác nhau như Fagor, Teka, Munchen, Dmestick...đều xuất phát từ châu Âu, và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường bếp từ. Vậy hãng bếp từ châu Âu với các hãng nào? Bài tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn lựa tìm được dòng bếp từ châu Âu thích hợp nhất.

Châu Âu được biết đến ko chỉ bởi các địa điểm du lịch nổi danh như nói đến nước Ý bạn sẽ nghĩ ngay đến những loại thuyền gondola lướt dịu êm đến dòng sông Venice xinh đẹp hay đấu trường Colosseum vẫn còn giữ được nguyên vẻ đẹp của nó từ bao đời nay. Hay đất nước Đức mang các tòa lâu đài cổ kính cùng những công trình kiến trúc tiên tiến....Vậy kỹ thuật trong lĩnh vực thứ nhà bếp thì sao? mang các hãng bếp từ nguồn gốc châu Âu nào? Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau chọn hiểu nhé.

sua bep tu nardi
thứ nhất sẽ là đất nước Ý xinh đẹp, có thương hiệu khiến phải tên tuổi cho loại bếp từ nhập khẩu châu Âu bắt buộc kể đến bếp từ Munchen nhập khẩu , hãng lấy đúng tên 1 thành phố của Đức để đặt tên cho nhãn hàng bếp của mình và đặt tại thành phố lắp ráp Italy. Bếp đã ko khiến cho người dùng thất vọng đề cập cả về tính thẩm mĩ lẫn chất lượng của bếp. mang đa dạng kiểu dáng phổ biến như bếp từ đôi, bếp từ 2, 3 vùng nấu. Càng làm bếp ưng ý với nhu cầu sử dụng trong gia đình bạn. đặc thù hơn bếp vừa cho ra mắt model bếp từ Munchen Q2FlyMax giành được đông đảo tình cảm từ phía người tiêu dùng. Bếp sử dụng 100% linh kiện Đức, lắp ráp tại châu Âu.Với mặt kính Schott Ceran sở hữu khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, khả năng tản nhiệt nhanh, khả năng chịu sốc nhiệt 800- 1000 độ C. Vỏ bọc phía không tính bếp làm từ thép phủ sơn tĩnh điện với độ bền gấp 4 lần khi lắp bằng vỏ nhựa... Model bếp từ của hãng đang sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bếp từ Munchen Q2FlyMax đã lấy được rộng rãi tình cảm từ phía người tiêu dùng, model này đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các model trước đây. Vùng từ của bếp sử dụng khoa học Induction Zoneless tự động nhận diện kích cỡ đồ vật nấu, ngoài ra vùng từ còn có thêm chức năng Booster nấu rất nhanh chỉ bắt buộc ấn nút là bếp đã tự động lên mức công suất cao nhất.

Vùng nấu hồng ngoại của bếp sử dụng khoa học EGO Hilight 2 vòng nhiệt , giúp tiết kiệm điện năng 1 phương pháp tối đa nếu dùng nồi nhỏ chỉ cần lựa mua vòng nhiệt nhỏ, nồi to bạn sẽ mua vòng nhiệt to. Mâm nhiệt EGO của Đức có khả năng sinh nhiệt tập trung nhờ sự tập hợp của đa dạng sợi dây Mayso khi sử dụng bếp ta sẽ thấy những vệt đỏ hình tròn đồng tâm bắt buộc khắc phục được nhược điểm gây ánh sáng khó chịu của khoa học Halogen gay chói mắt trước đây.
sua chua bep tu nardi
1 tính năng vượt trội không thể ko đề cập đến đấy là tính năng san nhiệt IC 5, bếp từ với công suất 2000W, bếp hồng ngoại với công suất 2200W, lúc bật đồng thời 2 bếp chúng sẽ tự động san nhiệt xuống còn 3100W giúp ổn định nguồn điện trong gia đình bạn hạn chế tình trạng quá tải, quá áp.

Dịch vụ sua bep tu nardi:

Hãng bếp tiếp theo nhập khẩu nguyên loại từ Đức cần nhắc đến bếp từ Chefs với model EH-Mix386 là model mới nhất bây giờ, tích hợp rộng rãi tính năng ưu việt như tính năng nấu cơm mà chưa model nào mang được. Phím chức năng này sẽ tự động hẹn thời gian nấu và tắt bếp khi giai đoạn nấu cơm kết thúc. Hơn nữa bếp còn có chức năng báo lượng điện tiêu thụ trong gi đình bạn trong 1 giờ hay trong 1 tháng, cho bạn biết bếp sử dụng với tiết kiệm điện hay không? Hệ thống bảng điều khiển riêng biệt dễ sử dụng mang phím chức năng từ 1 đến 9 dễ dàng dùng cho người tiêu dùng ngay cả những người to tuổi. với thời gian hẹn giờ cho bếp lên tới 9 phút 30 giây, chế độ cảnh báo chống tràn, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư... Chính vì vậy model bếp từ Chefs EH-Mix386 đang được đa dạng gia đình lựa chọn cho gian bếp nhà mình.
một nhãn hàng nữa đến từ Tây Ban Nha chất lượng cũng rẻ đang “hot” trên thị trường hiện nay. ấy là b ế p t ừ Dmestik ngay từ lúc ra mắt đã giành được đa dạng sự lưu ý của người mua, chiếc bếp từ này thật sự đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bếp từ. Bếp sử dụng 100% linh kiện của Đức như như mặt kính Schott Ceran là mặt kính hàng đầu khi mua sắm bếp từ sở hữu khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C...hệ thống bảng điều khiển sử dụng dạng trượt slider logic, cộng tính năng booster nấu ăn cực kỳ tốc.


Trên đây là 1 hãng bếp từ nhập khẩu được rộng rãi người tin dùng với khởi thủy từ châu Âu bạn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên bạn buộc phải sắm tới địa chỉ uy tín chính hãng để sắm bếp. Nội Thất Phương Đông là cửa hàng sở hữu trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà bếp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét