Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ munchen chuyên nghiệp nhất hiện nay

Sửa bếp từ munchen chuyên nghiệp nhất hiện nay giới thiệu quy trình vệ sinh bếp từ chuẩn và hiệu quả nhất
Bước 1 : Để đảm bảo an toàn nhất, quá trình vệ sinh được diễn ra thuận lợi, bạn nên rút phích cắm của bếp từ Munchen ra khỏi ổ cắm điện.
Việc làm này sẽ giúp bạn tránh được các hiện tượng giật điện nếu không may điện bị hở, không lo chập cháy nếu có bất kì sơ ý nào không đáng có.
sua bep tu munchen
Cách sua bep tu munchen: Lưu ý, nếu thức ăn rơi vãi ra mặt bếp, bạn chỉ cần giữ phím và kích hoạt chức năng khóa trẻ em sau đó tiến hành lau chùi.
Bước 2: Vệ sinh sơ qua mặt bếp từ Dùng bep tu munchen cần có chảo, nồi và ấm đun nước chuyên dụng là nồi sắt, nồi sắt tráng men (những vật dễ bị nhiễm từ) và trong nồi có nước, thức ăn thì bếp mới nóng. Còn các loại nồi thủy tinh, nhôm, đồng, nồi đất, nồi sứ đáy phẳng - những vật liệu phi sắt từ tính không thể làm nóng bếp.
-Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt SCHOTT CERAN ( Made in Germany)
-Điều khiển cảm ứng dạng ẩn
-Chức năng tự động tắt
-Điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ định dạng ( kiểu mới nhất )
-Công suất : Trái 2000 W Phải 2000 W
-Tổng công suất : 3100 W
-Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
-Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động
Xuất xứ: Malaysia
Dịch vụ sua bep tu munchen tốt nhất Nếu có thức ăn rơi vãi hoặc hiện tượng đồ ăn trào ra mặt kính thì bạn nên vệ sinh ngay, tránh hiệu tượng sau một thời gian chúng sẽ bám chắc vào mặt bếp, sẽ rất khó để lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng mút mềm hoặc khăn mềm lau nhẹ để loại bỏ chúng khỏi mặt bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét