Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Sửa chữa bếp từ bosch chuyên nghiệp

Sửa chữa bếp từ bosch chuyên nghiệp: Bếp từ Bosch với thiết kế bề mặt, thiết kế nồi, vật dụng chuyên dùng rất an toàn, chế độ khóa an toàn với trẻ nhỏ, chống tràn, … khiến các tai nạn với bếp từ gần như không có trong suốt quá trình sử dụng.
sua bep tu bosch
Sau đây là danh sách địa chỉ và thông tin liên hệ bảo hành hoặc sửa chữa các hãng bếp, danh sách này hiện tại chưa có đủ do một số lý do các đơn vị cung cấp hàng không ghi dõ thông tin, bạn có thể xem trên phiếu bảo hành. Nếu sản phẩm ngoài thời gian bảo hành bạn vẫn có thể sửa bếp có tính phí, việc đó hoàn toàn bình thường. này là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc về từ Malaysia nên chất lượng khá là tốt. 100% linh kiện cấu thành sản phẩm đều là đươc nhập từ châu Âu. Đĩa nhiệt từ đức, mặt  kính nhập từ Đức, phần điện tử và điện nhập hoàn toàn từ Canzy Italia.
sua bep tu bosch
Dịch vụ sua bep tu bosch:
Được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hàng đầu châu Âu tại Malaysia. Phần bụng của bếp được làm bằng thép không rỉ và sơn tĩnh điện cực kỳ chắc chắn chứ không lỏng lẻo như các sản phẩm được là bằng nhựa khác.
Đặc biệt với chức năng hẹn giờ khi nấu nướng sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động chế biến những món ăn ngon mà không lo bị cháy nồi, cháy bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét