Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ nardi chính hãng

Sửa bếp từ nardi chính hãng: Chỉ cần vận hành (ấn phím khởi động, chọn chế độ đun nấu, thời gian, nhiệt độ nấu) là xong. Gia đình nên có nguồn điện riêng cho bếp từ để tránh gây cháy. Khi đun nấu nên đặt nồi đúng quy định rồi mới bật công tắc điện, điều chỉnh chiết áp phù hợp.
sua bep tu nardi
Không để nước, Do quạt giải nhiệt được gắn phía dưới bếp, khi sử dụng không nên lót báo hoặc vải ngay bên dưới vì sẽ che khuất luồng khí lưu thông vào đáy bếp điện từ.thức ăn được làm chín nhanh chóng, tiêu thụ ít điện năng, các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Munchen còn mang đến sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc cho ngôi nhà của bạn.
sua bep tu nardi
Dịch vụ sua bep tu nardi:
Theo ý kiến của nhiều khách hàng cho biết, dù họ phải bỏ ra khoản chi phí khá lớn so với khi sử dụng bếp gas để có thể mua chiếc bếp Munchen nhưng họ vẫn hoàn toàn hài lòng vì những tiện ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.
Về nguyên lý, mặt bếp từ nardi không nóng do từ trường gây ra nhưng do tiếp xúc lâu với vật nấu nên nhiệt sẽ lan truyền khá nhanh từ vật nấu xuống mặt kính của bếp. Sau khi nấu, cần cẩn thận, nhất là với trẻ em, để tránh bị bỏng.canh trào lên mặt bếp. Không đặt dao, dĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi sắt lên mặt bếp. Cũng không để bếp từ munchen gần bếp than vì sẽ làm cho bếp bị mục, các vật liệu cách điện bị hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét