Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ toshiba tất cả các bệnh

Sửa bếp từ toshiba tất cả các bệnh là dòng sản phẩm điện từ hỗn hợp, phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi ( sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất...) và kết hợp khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp.  Loại bếp từ nội địa nhật Toshiba BHP-M46J gồm:  2 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại  và 1 lò nướng.
sua be tu toshiba
- Sử dụng điện 200V (dưới 200V và trên 240V bếp không hoạt động) vì sử dụng điện áp 2 pha lưới điện Nhật (tức là 100V+100V= 200V) nên không cần bất cứ thiết bị điện áp Bếp từ Toshiba CIG 200i là dòng sản phẩm điện từ hỗn hợp, phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi ( sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất…) và kết hợp khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp. Bếp từ TOSHIBA CIG 200I được thiết kế với công nghệ bàn phím cảm ứng tạo ra việc dễ dàng sử dụng cho sản phẩm, cùng sự kết hợp của mặt kính SCHOT CREAN làm tăng thêm tính thẩm mỹ của khuôn viên bếp. Bếp được sử dụng hệ thống dây gioăng ngăn nước do vậy quý khách hàng có thể an tâm sử dụng và đặc biệt có thể di chuyển mọi nơi, không cố định như silicon của bếp gas.
sua chua bep tu toshiba
Dịch vụ sua bep tu toshiba:
Đây là Bếp từ nội địa nhật loại âm sàn, nếu gia đình không có điều kiện nhà bếp âm thì sử dụng như bếp dương không bị ảnh hưởng gì.Bếp điện từ Toshiba được thiết kế với công nghệ bàn phím cảm ứng tạo ra việc dễ dàng sử dụng cho sản phẩm, cùng sự kết hợp của mặt kính SCHOT CREAN làm tăng thêm tính thẩm mỹ của khuôn viên bếp. Bếp được sử dụng hệ thống dây gioăng ngăn nước do vậy quý khách hàng có thể an tâm sử dụng và đặc biệt có thể di chuyển mọi nơi, không cố định như silicon của bếp gas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét