Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ fusibo chuyên nghiệp

Sửa bếp từ fusibo chuyên nghiệp: Được trang bị chip tự động PIDT và công nghệ chống từ trường, bếp từ Fusibo IH-MS2056C với công suất 2000W mang đến cho bạn phương pháp nấu nướng hiệu quả và an toàn nhờ vào chức năng điều chỉnh thông minh cùng khả năng chống bức xạ từ.
sua bep tu fusibo
Đặc biệt, với 6 chế độ nấu đa dạng, bếp từ Fusibo giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon hơn, góp phần làm bữa cơm hàng ngày của gia đình thêm phong phú và thịnh soạn. ếp từ là một sản phẩm bếp thông minh, được sử dụng ngày càng rộng rãi trong đời sống mỗi gia đình. Bếp từ của các hãng uy tín thường rất tốt, tích hơp nhiều tính năng, mang tính tiện ích cao và ít gặp trục trặc. Nếu gặp sự cố, khách hàng có thể đến nơi mua hàng để yêu cầu trợ giúp.
sua chua bep tu fusibo
Dịch vụ sua bep tu fusibo
: Bếp từ sử dụng nguyên lý cảm ứng từ trường giao biến sản sinh dòng điện cảm ứng phát nhiệt, biến điện năng thành từ trường giao biến có thể trực tiếp sử dụng với nồi có đáy bằng sắt với tốc độ nhanh, hiệu quả truyền nhiệt cao. Khi đặt nồi bằng kim loại mà thành phần có chứa phần tử sắt (chất nhiễm từ) trong vùng từ trường, dòng Foucailt tự động tạo ra. Đáy nồi bằng kim loại nằm trong từ trường này sẽ nóng lên và nấu chín thức ăn.
Ghi điểm bởi thiết kế hiện đại với chức năng hẹn giờ, khóa an toàn cùng bảng điều khiển điện tử hiển thị rõ ràng, sản phẩm bếp từ Fusibo IIH-MS2056C sẽ là lựa chọn tiện ích mà bạn không nên bỏ qua cho gian bếp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét