Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cách vệ sinh và sửa bếp từ uber nhanh

Cách vệ sinh và sửa bếp từ uber nhanh: Bếp điện từ Uber thương hiệu còn khá mới với người tiêu dùng tại Việt Nam, bếp vào thị trường từ đầu năm 2015,được bày bán nhiều ở các đại lý, siêu thị, cửa hàng.Vậy bạn đã biết gì về bếp điện từ Uber chưa ?
sua bep tu uber
Cách bảo quản bếp từ uber

1. Chắc chắn phích cắm đã được rút ra khỏi nguồn điện hoặc bếp đã được ngắt hoàn toàn khỏi nguồn điện.
2. Sau khi mặt bếp và mâm điện nguội hằn, dùng vải khô lau sạch mặt bếp và mâm điện.
sua bep tu uber
Vệ sinh và sua bep tu uber:
Không vệ sinh bếp khi mâm điện còn nóng. Bếp điện từ ứng dụng cảm ứng điện từ để cấp nhiêt, do đó sau khi cắm điện trên mặt bếp không có nhiệt lượng. Chỉ khi nào đặt nồi sắt hoặc nồi sắt tráng men lên trên và trong nồi có nước hoặc thức ăn thì bếp mới nóng. Bếp điện từ không dùng được các loại nồi thủy tinh, nhôm, đồng, nồi đất vì đó là những vật liệu phi sắt từ tính không thể tăng nhiệt độ.
3. Không Sử dụng bản chải kim loại, vật cứng để chà xát trên mặt bếp vì sẽ gây trầy xướt bếp từ Uber 3v 86 cr; không sử dụng các hóa chất để tầy rửa.
4. Không rửa bếp điện bằng nước hoặc các chất lỏng khác.
Bếp điện từ Uber phục vụ nhiều tầng lớp người tiêu dùng, bếp có nhiều mức giá khác nhau từ 5 triệu đến trên 20 triệu.Bếp được chia thành 02 dòng cơ bản :
– Bếp sử dụng mặt kính Vitroceramic ( gốm sứ ) nên có tính đàn hồi khá cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khả năng chống xước tốt.Dòng bếp này giá giao động từ 3 triệu đến 6 triệu .quý khách có thể tham khảo model Uber 3V-86 CR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét