Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ Electrolux tại hà nội

Sửa bếp từ Electrolux tại hà nội trên đây là những câu hỏi về bếp từ luôn được đặt ra khi khách hàng gọi điện tới nội thất kiến an. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm mới được thiết kế trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Đó là dòng bếp từ của thương hiệu Electrolux.
sua chua bep tu electrolux
Bếp điện từ Midea MI-SV19EH và bếp từ Electrolux ETD28K được thiết kế dạng bếp đơn, kiểu hình hộp chữ nhật, liền khối, kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng không lớn. Với thiết kế cầm tay này, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở nhiều vị trí trong nhà, hoặc mang đi chơi, dã ngoại... vừa dễ sử dụng lại vừa dễ bảo quản.
bep tu electrolux
Dịch vụ sua bep tu Electrolux dùng có tốt không?

Cũng giống như các loại bếp từ khác, bếp từ Electrolux có hiệu suất sử dụng nhiệt để nấu nướng lên đến 85-90%. Trong khi đó con số này ở bếp ga là 40%, lò vi ba là 70%. Như vậy, nhiệt lượng chỉ dùng để đốt nóng không khí (lãng phí) của bếp ga lên đến 60%, lò vi ba là 30%, bếp điện từ chỉ lãng phí 10-15%, còn lại là phục vụ cho việc nấu nướng khá nhanh chóng.
Sua chua bep tu electrolux Hà Nội tốt nhất: Nhiều gia đình đang có xu hướng chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ vì tiết kiệm, không sợ rò rỉ khí gas hay nổ bình gas dẫn tới những hậu quả nặng nề. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại về việc sóng của bếp từ ảnh hưởng đến sức khỏe, và sử dụng bếp từ có thực sự an toàn so với bếp điện, bếp gas.
sua bep tu e;ectrolux
Cách chọn mua bếp điện từ Electrolux:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét