Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Sửa bếp từ panasonic cao cấp chuyên nghiệp

Sửa bếp từ panasonic cao cấp chuyên nghiệp sau gần 2 tuần lắp qua ổn áp và theo dõi thì em chưa thấy xuất hiện lại hiện tượng không chạy nữa. sản xuất tháng 6 năm 2014 new 100% full box là sản phẩm mới để chấm dứt cho vòng đời 3 năm của AS2 với thông số kỹ thuật như cũ nhưng có thay đổi về thiết kế với những đặc điểm
- Bếp nướng nằm ở giữa thân bếp chứ không nằm bên trái như các bếp đời trước.Công nghệ Inverter và bo mạch điều khiển linh hoạt tiết kiệm điện (hộ gia đình điển hình 4 người nấu 2 bữa sáng, tối chi phí khoảng 70- 100 ngàn VNĐ tiền điện/ tháng) Công nghệ Inverter và bo mạch điều khiển linh hoạt tiết kiệm điện
sua bep tu panasonic
-  Hiệu suất cao do khi đu nấu chỉ nóng nồi không nóng không khí bếp, phòng đun nấu. Không có lửa, đốt oxy trong phòng , an toàn , rất thích hợp với gian bếp chật chội hoặc căn hộ hiện đại khép kín.
Dịch vụ sua bep tu panasonic: Sản phẩm giao dịch trực tiếp từ chúng tôi được bảo hành đổi trong 12 tháng nếu bếp có trục trặc kỹ thuật, bảo trì sửa chữa lâu dài.
-  Không có lửa, đốt oxy trong phòng, an toàn, rất thích hợp với gian bếp chật chội hoặc căn hộ hiện đại khép kín.
sua bep tu panasonic
•Hiệu suất cao do khi đu nấu chỉ nóng nồi không nóng không khí bếp, phòng đun nấu.
•Không có lửa, đốt oxy trong phòng , an toàn , rất thích hợp với gian bếp chật chội hoặc căn hộ hiện đại khép kín.
•Sản phẩm giao dịch trực tiếp từ chúng tôi được bảo hành đổi trong 12 tháng nếu bếp có trục trặc kỹ thuật, bảo trì sửa chữa lâu dài.
- Các chi tiết xung quanh và 2 bên trông gọn gàng hơn khi lắp âm với bàn đá gia đình
- Mặt đá chấm bi nhỏ nhìn không rối mắt như đời trước.
em sẽ tiếp tục theo dõi thêm và update, nhưng khả năng cao là do nguồn điện không ổn định (cũng như lời cụ bán bếp và các cụ khác phán).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét