Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dịch vụ sửa bếp từ electrolux sốc nhất

Dịch vụ sửa bếp từ electrolux sốc nhất: Bếp từ Electrolux ra đời cũng đã lâu, nhưng người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về chất lượng cũng như độ tiện ích mà chúng đem đến, mặc dù là nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vựa điện máy như tủ lạnh, ti vi, nhưng sở hữu lĩnh vực nhà bếp đặc biệt là đồ vật bếp từ thì Electrolux thế nào? Bài viết này Chúng tôi sẽ cộng bạn đi sắm hiểu câu hỏi: “ mang cần mua bếp từ electrolux không ?”
Bếp từ Electrolux là nhãn hàng bếp đến từ Châu Âu, bếp sở hữu kiểu dáng sang trọng ưa thích với tất cả dung tích bếp hiên nay, mặt bếp từ Electrolux thường được làm cho bằng kính chịu lực, chịu nhiệt cần cực kỳ bóng, dễ dàng vệ sinh, độ bền thách thức cùng thời gian. dùng bếp từ Electrolux an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì bếp ko tỏa nhiệt ra môi trường bên cạnh, giảm thiểu hiện tượng cháy nổ nguy hiểm, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp đem lại không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ..
sua bep tu electrolux
Bếp từ electrolux hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Nhiệt sinh ra được cấp trực tiếp vào đáy nồi cần ko với sự thất thoát nhiệt. các chuyên gia nhà bếp đã chứng minh sử dụng bếp từ electrolux hiệu suất đạt tới 90%, chỉ 10% điện năng là bị thất thoát nhiệt mà thôi. Điều này chứng tỏ bếp từ electrolux dùng rất tiết kiệm điện. Cũng vì nguyên lý hoạt động này mà lúc sử dụng mặt bếp không nóng không gây bỏng cho người sử dụng. Mặt khác các linh kiện của bếp được kiểm tra chu đáo mà được phương pháp điện rẻ bắt buộc lúc sử dụng ko sở hữu sự rò gỉ điện xảy ra. nên bạn sẽ ko lo bị điện giật xảy ra khi sua bep tu electrolux . Bếp từ electrolux sở hữu những tính năng tuyệt vời như:
- Chức năng tự động nhận nồi: Nồi đặt ở đâu thì nhiệt sinh ra ở đấy. tự dưng sở hữu nồi nấu bếp sẽ tự ngắt bếp chính do đó khi sử dụng bếp từ electrolux này không những tiết kiệm điện mà cực kỳ an toàn khi sử dụng
- Chức năng Stop & Go: tạm giới hạn và chuyển chế độ giữ ấm khi bạn sở hữu việc bận lúc nấu (nghe điện thoại, xem công thức ) và trở lại chương trình đang nấu chỉ phải chạm vào nút Stop & Go
- Chức năng nấu siêu tốc cho từng bếp: sử dụng lúc nên đạt nhiệt độ cao nhanh chóng.
- Chức năng giữ ấm thức ăn sau lúc nấu: dùng tự nhiên ăn ngay.
- Chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn lúc nhà có trẻ nhỏ, tránh việc bị thay đổi những chương trình nấu đã được cài đặt.
- Chức năng hẹn giờ có thời gian được cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng làm những công việc khác mà ko sợ bị cháy, bị trào thức ăn, thức ăn sẽ chín vừa tới, bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng hơn và được chuẩn bị nhanh hơn.
Liên hệ ->> sua bep tu electrolux

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét