Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Sửa chữa bếp từ quận 3

Kính thưa Quý khách ! Trung tâm Sửa bếp từ quận 2 – thiết bị nhà bếp của chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành các chủng loại bếp ga Teka, lò vi sóng, máy hút mùi, thiết bị nhà bếp cao cấp, .... Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm về kinh doanh Ga và các thiết bị sử dụng khí ga . Trung tâm chúng tôi làm việc 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, đặc biệt trung tâm chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành tại nhà cho quý khách và có bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi sửa tại trung tâm chúng tôi.



Những năm qua chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng dịch vụ Sửa bếp từ quận 2 TEKA trở thành dịch vụ một thương hiệu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Dịch vụ Sửa bếp từ TEKA nổi bật là dịch vụ phục vụ trọn gói uy tín và giá rẻ hiện nay. Chúng tôi nhận sửa chữa bếp ga TEKA các loại với thời gian nhanh nhất.

chuyên sửa chữa các loại bếp ga chuyên nghiệp: Sửa bếp từ quận 3 Âm kính, Sửa bếp từ Electrolux, Sửa bếp từ GoldSun, Sửa bếp từ Namilux, Sửa bếp từ Elextra, Sửa bếp từ Paloma, Sửa bếp từ Rinnai, Sửa bếp từ Malloca, Sửa bếp từ Sakura, Sửa bếp từ Torino, Sửa bếp từ TEKA, Sửa bếp từ ELBA… Sửa chữa bếp ga tại nhà, sửa chữa bếp ga giá rẻ, sửa chữa bếp ga Hà Nội, sửa chữa bếp ga TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét