Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ quận 6

LH: 0939644588
Bêp ga âm loại nào an toàn và tiết kiệm ga ?
Năm vừa qua, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn tuy nhiên cứ đến cuối năm thì nhiều gia đình Việt vẫn luôn giành nhiều sự quan tâm đến không gian bếp của gia đình. Bởi vì Tết đến xuân về là mỗi gia đình được đoàn tụ, sum họp đông đủ nhất. Cùng với đó là sự quan tâm, lựa chọn thế nào để có được những thiết bị nhà bếp đẹp, an toàn, tiết kiệm, … nhất là sửa bếp từ âm.
Câu hỏi đặt ra là  : Sửa bếp từ âm loại nào tốt ?
Đại lý sửa bếp từs Thành Tâm xin chia sẻ một số đặc điểm trong việc tìm kiếm một model sửa bếp từ âm phù hợp cho từng điều kiện và nhu cầu gia đình bạn.

Gian bếp được “chăm sóc” đặc biệt vào ngày Tết
1. Độ an toàn
Mặc dù độ an toàn của các loại sửa bếp từ âm đứng sau bếp từ nhưng qua quá trình sử dụng thì những model sửa bếp từs âm trung bình cũng đã có đầy đủ những chức năng cơ bản về chế độ ngắt ga tự động đảm bảo an toàn khi sử dụng.  Các sản phẩm sửa bếp từ âm cao cấp, nhập khẩu như : sửa bếp từs âm Rinnaisửa bếp từs âm Fabersửa bếp từs âm Tekasửa bếp từs âm Giovanisửa bếp từs âm Abbaka, … đều được trang bị bộ phận cảm biến tự động ngắt gas an toàn ngay khi gặp sự cố rò rỉ.
Sửa bếp từs âm Rinnai có bộ đánh lửa IC điện tử, hệ thống ngắt ga an toàn vì thế quý khách không cần lo lắng về sự cố rò rỉ gas hay cháy nổ trong quá trình nấu nướng khi sử dụng sửa bếp từs âm Rinnai.
Còn với các model sửa bếp từs âm nhập khẩu Faber thì bộ đánh lửa được thiết kế nằm phía trong buồng đốt. Bởi vậy khi sự cố xảy ra người dùng chỉ cần nhấn nút điều khiển an toàn. Hoặc khi nước tràn ra miệng bếp thì bộ phận cảm biến nhiệt sẽ tự động ngắt gas từ 3-5 giây, nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
Ngoài hai thương hiệu trên, sửa bếp từs âm TekaGiovani hay Abbaka sử dụng vòng đốt để cung cấp nhiệt, điều chỉnh ngọn lửa trực tiếp bằng tay, quá trình đốt cháy nhiên liệu nhanh và triệt để, sử dụng khí hydro sulfit sẽ dễ dàng phát hiện rò rỉ gas.
2. Tính tiết kiệm
Giá gas đã tăng nhiều trong năm 2013 tuy nhiên nếu bạn có một chiếc sửa bếp từs âm tốt và sử dụng nó một cách khoa học thì tính tiết kiệm của sửa bếp từ âm chỉ ngang bằng với việc sử dụng bếp điện
Các sản phẩm sửa bếp từs âm Rinnai tiêu biểu với công nghệ đốt trong Inner burner tiết kiệm 30% lượng gas tiêu thụ, giảm 20% thời gian nấu, ngọn lửa tập trung vào tâm điểm, thất thoát nhiệt lượng ít làm quá trình nấu nhanh hơn.
>> Tham khảo bài viết : Công nghệ Inner burner
Các model sửa bếp từ âm Faber cũng được nhiều khách hàng quan tâm bởi vì sửa bếp từs âm Faber có thiết kế sang trọng, thường có 3 vòng lửa, chế độ pep hầm, kiềng bếp được làm bằng hợp kim siêu bền và được tráng men chống gỉ, dễ dàng vệ sinh.

Mâm chia lửa Sabaf giúp tiết kiệm ga
Dòng sửa bếp từ âm tên tuổi khác như Giovani và Abbaka có hai công nghệ tiên tiến siêu tiết kiệm gasSửa bếp từs âm Giovani có hệ kim phun với mâm chia lửa Sabaf của Ý và sửa bếp từs âm Abbaka có từ 2 đến 3 vòng lửa cùng chế độ hầm pép hỗ trợ nhiều chức năng nấu nướng và tiết kiệm gas tuyệt đối.
3. Kết
Trên đây là một số ưu điểm sửa bếp từs âm của các thương hiệu nổi tiếng mà Đại lý sua bep tu Thành Tâm đưa ra. Hi vọng bài viết sẽ giúp được khách hàng của gas Thành Tâm có thể tự tin lựa chọn cho mình một chiếc sửa bếp từ âm thích hợp với gia đình mình cũng như trả lời được câu hỏi : sửa bếp từ âm loại nào tốt ?
Năm hết Tết đến ! Gas Thành Tâm xin gửi lời chúc tới quý khách hàng : Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét