Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận 1 | sua bep tu Quan 1

Sửa bếp từ Quận 1

  Sửa bếp từ
Thủ tục xong xuôi, lúc này họ mới "tung chiêu" mới, một người chạy ra xe bưng chiếc hộp giấy đựng 4 cái nồi và 2 cái chảo rồi cho biết trị giá của nó lên 2.250.000 đồng. Những người này nói đây là quà khuyến mãi của Công ty, tổng tất cả nồi và bếp là 4.800.000đồng nhưng nếu trả hết tiền bếp sửa bếp từ với với trị giá là 2.550.000 đồng và chỉ trả thêm 50 ngàn đồng nữa thì bộ nồi và chảo này sẽ thuộc về gia đình khách hàng.

Qua kiểm tra, ông Thắng thấy bộ nồi "hay" và đồng ý trả hết tiền chiếc bếp sửa bếp từ. Nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng sau, trong lúc bật sửa bếp từ nấu thì gia đình tá hỏa vì ngọn lửa không cháy vào trong mà bắn ngược ra công tắc bật. Theo số điện thoại trong biên bản hợp đồng, gia đình ông Thắng gọi nhân viên bảo hành đến kiểm tra thì kết quả có được là sự thất vọng, không một ai đến hay điện thoại hỏi han.

Ít hôm sau, bà Hồng tính "vây lưới", điện thoại nói đang có nhu cầu mua một chiếc bếp sửa bếp từ. Phía đầu dây bên kia cảnh giác liền bắt thóp trả lời, "chồng bà mới gọi khi chiều nói sửa bếp mà". Bà Hoa khi này vội vàng nhận và hỏi lại sao bếp sửa bếp từ hỏng mà không thấy thợ đến sửa thì chỉ nghe được một vài câu ậm ừ cho qua chuyện.

Chân tướng chiêu bài "trả góp"

Khi phóng viên VTC News xin được xem bản hợp đồng và tờ giấy bảo hành mà gia đình ông Thắng nhận được từ các nhân viên bán bếp sửa bếp từ dạo thì mới giật mình, phiếu bảo hành ghi khá rõ họ tên người mua nhưng không ghi tên hiệu bếp. Để ý kỹ con dấu đỏ hình chữ nhật phát hiện phía trên có một đường kẻ đỏ khoảng 1cm đứt lìa ra ngoài.

Bên cạnh đó, biên bản ký gửi 24 tháng thuộc Công ty TNHH Lưu Minh Phát ở Quận 2 (TP.HCM) nhưng phiếu bảo hành lại mang tên Công ty TNHH SX &TM Lập Thành Phát quốc tế ở Quận 5, TP HCM.

Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên VTC News đã trực tiếp gọi điện thoại vào số điện thoại bàn của hai Công ty trên và nhận được kết quả hết sức ngỡ ngàng.

Trao đổi qua điện thoại vào chiều tối ngày 13/5/2010, một nữ nhân viên trực điện thoại Công ty Lưu Minh Phát trả lời chỉ sản xuất ra các mặt hàng như nồi inox, máy ép, nồi áp suất điện chứ không có bếp sửa bếp từ, những mặt hàng sản xuất ra sẽ nhập lại cho các đại lý lớn chứ không cho người đi ra chợ rao bán lẻ dưới mọi hình thức. Nhân viện trực điện thoại còn cho biết thêm, công ty cũng đã có nhận được điện thoại một số hộ dân gọi điện đến phàn nàn tình trạng bị tương tự.
(Dân trí) - Chiều ngày 18/6, lực lượng Công an thành phố Thanh Hóa phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng vận chuyển 11 chiếc bếp sửa bếp từ có nguồn gốc Trung Quốc giả nhãn hiệu Rinnai của Nhật Bản. Trước đó, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện vụ vận chuyển 36 bếp

Từ đầu năm 2011 trở lại đây, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều vụ vận chuyển và bày bán bếp sửa bếp từ giả nhãn hiệu của Nhật Bản trên thị trường. Chiều ngày 18/6, lực lượng Công an thành phố Thanh Hóa mới phát hiện một đường dây buôn bán bếp sửa bếp từ có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng giả nhãn hiệu Nhật Bản.

Các đối tượng gồm: Hai chủ hàng là Trần Văn Tuấn (sinh năm 1983) và Trần Văn Mười (sinh năm 1970) đều quê ở huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng; hai đối tượng Trần Văn Nghĩa (sinh năm 1979) quê ở Quảng Xương, Thanh Hóa, lái xe mang BKS 54X - 4900 và Đỗ Viết Thắng (sinh năm 1974) trú tại phường Trường Thi, thành phố Thanh Hoá lái xe ô tô mang BKS 36N - 0171.
Tang vật lực lượng chức năng thu giữ được
Trước đó đối tượng Trần Văn Mười đã bị lực lượng chức năng của Chi cục quản lý thị trường Thanh Hóa bắt giữ khi đang vận chuyển 36 chiếc bếp sửa bếp từ giả bán ra thị trường Thanh Hóa.
Các đối tượng thường vận chuyển bếp sửa bếp từ giả bằng xe ôtô, mỗi chuyến có từ 1 - 5 chiếc bếp giả nhãn hiệu Rinnai của Nhật Bản. Thủ đoạn của các đối tượng là đóng giả nhân viên của các nhà phân phối lớn rồi lừa bán cho người dân với giá từ 2 - 3 triệu đồng/chiếc, trong khi giá mua vào chỉ khoảng 300.000đ/chiếc.
Trước đó, ngày 9/6, lực lượng quản lý thị trường Cơ động của Chi cục quản lý thị trường Thanh Hóa đã phát hiện và bắt giữ 36 chiếc bếp sửa bếp từ giả nhãn hiệu Rinnai của Nhật Bản chuẩn bị bày bán trên thị trường Thanh Hóa do đối tượng Trần Văn Mười làm chủ hàng.
Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Chi cục quản lý thị trường Thanh Hóa tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Sửa bếp từ Quận 1 | sua bep tu Quan 1

Chi Nhánh Công Ty:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét