Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận 2 | sua bep tu Quan 2

Sửa bếp từ Quận 2

  Sửa bếp từ (VTC News) - Nghe nhân viên tiếp thị tại chợ cho biết mua bếp sửa bếp từ trả góp trong 24 tháng, gia đình bác Thắng đã mua một chiếc bếp sửa bếp từ và dùng chỉ chưa đầy 1 tháng đã hỏng.

Bị lừa vì ham rẻ


Sáng ngày 15/4/2010, một chiếc xe ô tô bán tải đậu trước cổng chợ Cọi thuộc địa bàn xã Hưng Lộc, TP Vinh (Nghệ An). Có một người thanh niên giọng miền Nam đứng bên xe liên tục truyền tải thông tin bằng miệng về việc bán bếp sửa bếp từ trị giá 2.550.000 đồng theo hình thức trả góp với mức phí ban đầu chỉ trả trước 500 ngàn đồng, mỗi tháng tiếp theo nạp 60 ngàn đồng; thời gian hoàn thành trả góp với sản phẩm sẽ là trong 2 năm.
Điều khiến người nghe "mê mẩn" là nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm bị lỗi có quyền yêu cầu đổi sang cái mới hoặc trả lại thì công ty sẽ hoàn lại tiền. Đồng thời người này còn chìa ra bản hợp đồng ký gửi 24 tháng do Công ty Lưu Minh Phát đứng ra chịu trách nhiệm.
Hôm đó bà Võ Thị Hồng (SN 1960) trú ở đội 6, xóm Mỹ Thượng, xã Hưng Lộc đi chợ và nghe được những lời tiếp thị trên. Một phần chiếc bếp sửa bếp từ sử dụng ở nhà đã cũ và thường xuyên "dở chứng", mặt khác sợ chồng vất vả đưa bếp từ Vinh về nên đã ngỏ ý mua. Tuy nhiên, do sợ chồng phật ý nên bà Hồng đã gọi điện thoại cho chồng là ông Nguyễn Tất Thắng (SN 1960) xuống xem trước, nếu ưng mới lấy.

"Tôi định mua bếp sửa bếp từ trên Vinh nhưng bà ấy điện lên nói họ đưa đến quảng cáo cái bếp sửa bếp từ hay lắm, anh về đây xem, nếu ưng thì mua chứ khoan đã mua trên đó. Khi tôi về xem thì đúng là nhìn mẫu mã rất ưng, mới tinh và có vẻ bền nên cho địa chỉ họ đánh xe về tận nhà làm thủ tục", ông Thắng kể lại.

Khi xe ô tô chở bếp sửa bếp từ đến, có 3 người đàn ông bưng bếp sửa bếp từ xuống và tiếp tục màn giới thiệu "trên trời dưới đất", nào là mặt đá đẹp, tiện lợi tiện nghi... Để cho khách hàng tin tưởng họ nối bình sửa bếp từ vào bật thử lửa lên thì lửa bật lên cháy tốt.

Đến lúc này ông Thắng suy nghĩ chỉ trả trước 500 ngàn đồng, mỗi tháng tiếp theo trả 60 ngàn đồng trong thời gian 2 năm thì thoải mái, lỡ có trục trặc gì cũng dễ xử lý. Sau đó, hai bên cùng làm hợp đồng cam kết.

Sửa bếp từ Quận 2 | sua bep tu Quan 2

Chi Nhánh Công Ty:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét