Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ siemens tại hồ chí minh

nếu thấy có bong bóng bị bể do rò rỉ là đúng bị xì,nếu vẫn thấy không có hiện tượng xì là không có vần đề gì. Bạn có thể dùng cách này để kiểm tra dây dẫn từ và van bình từ.

.Bạn pha 1 thau nước xà bông và lấy một khăn lau,nhún vào thau nước xong lau chỗ bạn nghi là bị xì , Trên một diễn đàn online, một thành viên cho biết: Đầu năm, nghe trên mạng rao có loại bếp từ xịn của Nhật Bản được một công ty có uy tín chuyên sản xuất bếp từ nguồn điện và lửa. Không dùng điện thọai đứng gần bếp và liên hệ với dịch vụ sua bep tu tại nhà để được sửa chữa. Nên đặt bình thấp hơn bếp và cách bếp 1,5m: Nên đặt bình thẳng đứng, tại chỗ thoáng gió, thấp hơn bếp và không đặt úp hoặc nằm ngang. Đặt bình xa bếp từ 1,5m trở lên để đảm bảo an toàn. Các loại bếp từ xịn, chính hãng thường có gắn thêm các thiết bị an toàn hay còn gọi là bộ phận cảm ứng nhiệt (bộ phận này có giá từ 400.000 - 700.000 đồng). Bộ phận này sẽ tự động khóa từ khi lửa bị tắt do nước trào hoặc do gió. Cũng có loại bếp từ cao cấp hơn sẽ tự tắt khi bị cháy khét hoặc nồi cạn nước. sua bep tu
Không nên dùng nồi có đáy lớn đun nấu trên bếp ga mini: Người ta cứ nghĩ rằng: dùng bếp ga mini thì độ an toàn sẽ lớn hơn loại bếp ga đôi cỡ lớn. Trên thực tế lại ngược lại, độ an toàn của bếp ga mini nhỏ hơn nên bạn càng nên thận trọng khi đun nấu.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
1
2
3
4
5
Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét