Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ quận 4



 Trang web sua bep tu
Mặc dù sóng điện sửa bếp từ này có mức độ sửa bếp từ trường không cao, nhưng vẫn có ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là đối với người bị bệnh về tim mạch, huyết áp...
1. Phòng khách nhà chung cư kiểu hiện đại có sử dụng được đèn chùm không?
Trần Ngọc Mai, Quận 3
Trả lời: Hoàn toàn được. Theo ý bạn hỏi, thì có lẽ bạn đang băn khoăn và nghĩ rằng chỉ nhà có nội thất theo phong cách cổ điển mới sử dụng đèn chùm. Phòng khách nhà hiện đại thì sử dụng đèn chùm kiểu hiện đại, cũng có rất nhiều trên thị trường. Cần lưu ý là nhà chung cư thì chiều cao trần thường hạn chế, và bạn nên lựa chọn loại đèn nào không cao quá. Bên cạnh đó, nếu căn hộ của bạn ở tầng cao, thì gió lớn; nên sử dụng các loại đèn không nhẹ quá, để tránh khi mở cửa gió thổi gây rung, lắc.
2. Nhà tôi ở tầng cao trong chung cư (tầng 15) và không có hệ thống gas tổng. Hiện chúng tôi sử dụng bếp gas và rất bất tiện mỗi khi hết gas, phải chờ lâu khi gọi dịch vụ đổi bình gas. Vì lẽ đó chúng tôi đang định chuyển sang đun bếp sửa bếp từ, nhưng lại e ngại bếp sửa bếp từ ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều này có đúng không và nên có giải pháp như thế nào phù hợp?
Thanh Vân, Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét