Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Hướng dẫn sửa bếp từ không nhận nồi

Ghé ủng hộ add: sua bep tu

Từ hiện nay cứ tiếp tục tăng giá là nỗi lo lắng của nhiều nội trợ, vấn đề sử dụng bếp tiết kiệm từ như thế nào là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Dịch vụ sua bep tu của chúng tôi rất quan tâm vấn đề này. Chính vì thế dịch vụ sua bep tu mách bạn một số cách xài từ tiết kiệm nhất:

Để tiết kiệm từ khi sử dụng bếp từ, người dân cần chú ý một số vấn đề từ khâu chọn mua sản phẩm, lắp đặt cho đến sử dụng.


 Ảnh: sua bep tu

Nên chọn bếp có công suất phù hợp nhu cầu, bếp có các vùng nấu khác nhau và có thể điều chỉnh dễ dàng độ lớn lửa, có chế độ lửa hâm, có béc đốt và vòng chia lửa rời giúp dễ dàng làm vệ sinh, có kiềng phù hợp với nồi nấu, có van an toàn ngắt từ tự động sau khi tắt bếp. Nếu có thể hãy chọn bếp có chế độ hẹn giờ để kiểm soát thời gian đun nấu, tránh lãng phí, đảm bảo an toàn cháy nổ trong trường hợp người dùng quên theo dõi.

Khi lắp đặt bếp, phải đảm bảo các mối nối kín khít tránh rò rỉ từ.

Khi dùng bếp từ, bạn có thể tiết kiệm từ nếu lưu ý các vấn đề sau: đậy nắp nồi khi nấu, chỉnh nhỏ lửa khi đồ ăn bắt đầu sôi, tránh để luồng gió thổi vào khu vực bếp, dùng nước nóng sẵn có khi cần đun nấu (ví dụ nước nóng mặt trời), kiểm soát thời gian đun nấu vừa đủ, đặt chế độ lửa phù hợp kích thước nồi (nên dùng nồi có kích thước lớn hơn miệng bếp).

Nồi nấu là vấn đề cần quan tâm. Bạn nên dùng cỡ nồi phù hợp với lượng thức ăn (tránh thức ăn quá ít so với kích thước nồi), nên dùng nồi kim loại có đáy và thành nồi không quá dày (tránh dùng nồi gốm sứ, đất…), không để muội bám quá nhiều ở đáy và thành nồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét