Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Cách chọn bếp từ tốt

Cách chọn sửa bếp từ tiết kiệm nhiên liệu

I. Phỏng nặng do đốt giấy báo mồi sửa bếp từ

Một thai phụ bỏng nặng vì sửa bếp từ mini Trong lúc cả bàn tiệc đang ăn món lẩu thì bất ngờ chiếc sua bep tu mini bị hỏng gây cháy. Độc giả Nguyễn Thị Thu Hiền chia sẻ, nhà chị ít người, sử dụng toàn nồi nhỏ để nấu ăn nhưng sửa bếp từ chị mua lại có kích thước mâm chia lửa và kiềng dành cho nồi to. Chị Huệ chia sẻ, nhiều hôm, gia đình hay bạn bè ngẫu hứng tụ tập nhưng không có thời gian, chị ngồi ở cơ quan, gọi điện đặt, đến lúc tan giờ làm là có. Bức xúc trước việc làm này, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.
Từ đầu năm đến nay, giá gas tăng giảm liên tục không dưới 9 lần với tổng mức tăng lên đến 126. T có hơn 30 công nhân làm việc. Khi đốt cháy, cồn khô không sinh ra khói, không gây mùi, không gây nổ và không làm cay mắt. Tâm lý người tiêu dùng đều muốn dùng bếp an toàn và tiện lợi nên họ đi tham khảo trước khi quyết định mua hàng. còn có nồi đa năng, nồi ủ cơ cũng giúp tiết kiệm năng lượng. Trước đây, một tháng nhà mình dùng hết 1 bình gas từ ngày có bếp từ 2 tháng nhà mình mới đổi gas một lần.

II. Phú Yên: Nổ sửa bếp từ, một người bị thương

Style nhí nhảnh năng động, dễ thương. HCM cho rằng, DN có ký bảo hộ độc quyền thương hiệu và có đầy đủ giấy tờ chứng minh mình bị một đơn vị khác giả mạo thì nên làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Việc sang chiết trái phép phải bị xử phạt thật nặng và truy cứu trách nhiệm hình sự một khi xảy ra sự cố. Tôi nhìn đồng hồ là 15 giờ 10, nghĩa là chậm 10 phút so với giờ mở bán. Đây là thủ đoạn mới của đối tượng ăn cắp gas mà người tiêu dùng cần cảnh giác. Hiện trường vụ tai nạn.
Trong khi đó mâm chia lửa của sửa bếp từ giả thường làm bằng gang rẻ tiền, nhẹ hơn đồng rất nhiều. Chiếc sửa bếp từ lạnh ngắt. Bếp không tạo khói lửa, tránh gây cháy, bảo đảm độ an toàn cao và giúp việc nấu nướng sạch sẽ, có thể chùi mặt bếp ngay khi nấu. Đến các khu nhà trọ của công nhân, sinh viên và quán ăn gần khu công nghiệp Sóng Thần (thị xã Dĩ An) và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore … chúng tôi thấy phần lớn họ đều sử dụng sửa bếp từ mini.Các mẹ lưu ý cho lượng muối vừa phải thôi không mặn quá khó dùng. HCM cho biết đang điều trị cho thai phụ Đ.

III. Cháy dữ dội cơ sở sản xuất sửa bếp từ

Tuy nhiên, những vụ nổ gas, cháy xe máy xảy ra liên tiếp trong thời gian gần đây không chỉ khiến người dân lo ngại và sợ hãi, sinh viên cũng được phen khiếp vía với nguy cơ dễ cháy nổ từ bình và sửa bếp từ mini. Họ buộc phải từ bỏ hẳn chiếc sửa bếp từ, quay lại với bếp than tổ ong để không bị “thủng túi” chi tiêu khi lương tháng gia đình vẫn chỉ cấp cho chừng đó. Bác sĩ bảo con không sao, nhưng đến khi đẻ nó ra, bế nó trên tay, hai vợ chồng mới tin vào niềm hạnh phúc họ đang có. Tôi ăn bát cháo một cách ngon lành, nằm nói chuyện một lúc rồi vì mệt tôi thiếp đi. Quà vặt cũng cần nguyên liệu ngonVới những người mê ốc, Ốc Đào là cái tên quen thuộc vì điểm đặc biệt bán vào buổi trưa. Không được tự ý tháo gỡ hoặc sửa chữa van bình gas.
Gừng thì mùa nào cũng có, rất dễ dàng tìm mua. Cán bộ ngành công thương nhiều tỉnh thừa nhận, việc thực hiện bình ổn giá ở thị trường nông thôn rất khó, vì không có lực lượng, chi phí vận chuyển hàng hóa cao. Cơ quan điều tra tin rằng các bé đã đánh lửa sửa bếp từ để nấu thứ gì đó trong khi mẹ các em ra ngoài khoảng 15 phút để lấy cần sa do cô con gái lớn ăn trộm về. Kết quả cho thấy hiệu suất sử dụng năng lượng của sửa bếp từ chỉ khoảng 50% trong khi đó bếp từ đạt hiệu suất đến 90%. Bình có dung tích 6 kg nhỏ gọn và nhẹ (chỉ bằng 2/3 trọng lượng so với bình gas bằng kim loại), có kiểu dáng thấp thuận tiện cho nhà cao tầng, chung cư, căn hộ có diện tích nhỏ, văn phòng. Trong thời gian sinh sống tại đây, cả hai phát hiện nhà chị Nguyễn Thị Hiến (tại số 78 Y Ngông, hàng xóm) thường xuyên vắng người nên cả hai nảy sinh ý đồ trộm cắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét