Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Sửa chữa bếp từ quận 1

Chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng với dịch vụ Sửa bếp từ nhanh, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng, bảo hành Các loại bếp ga hiện chúng tôi đang sửa chữa: - Sửa bếp từ Âm kính - Sửa bếp từ Electrolux - Sửa bếp từ GoldSun
Chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng với dịch vụ Sửa bếp từ nhanh, uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng, bảo hành
Các loại bếp ga hiện chúng tôi đang sửa chữa:

- Sửa bếp từ Âm kính

- Sửa bếp từ Electrolux

- Sửa bếp từ GoldSun

- Sửa bếp từ Namilux

- Sửa bếp từ Elextra

- Sửa bếp từ Paloma

- Sửa bếp từ Rinnai

- Sửa bếp từ Malloca

- Sửa bếp từ quận 1 Sakura

- Sửa bếp từ Torino

- Sửa bếp từ TEKA

- Sửa bếp từ ELBA

Dịch vụ sua bep ga tại quận 1 của chúng tôi nổi bật với:

- Sửa chữa có bảo hành bếp ga.

- Vệ sinh các linh kiện của bếp gas, hút mùi, vòi chậu...

- Kiểm tra van ga, ống dẫn ga.

- Thay thế các linh kiện, kiềng mâm, dây ga, Sua bep tu quan 1 cọc sứ đánh điện, dây cảm ứng nhiêt, thay kính.

Dịch vụ sua bep ga tại nhà ở quận 1 của chúng tôi hân hạnh cảm ơn quý khách hàng. Chúng tôi phục vụ tận nhà đảm bảo sự hài lòng của quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho quý khách các kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo quản bếp gas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét