Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Hướng dẫn sửa bếp từ không nóng

Ghé ủng hộ add: sua bep tu
Lựa chọn bình từ và bếp từ
(sua bep tu) Chọn bếp và bảo quản
Nên chọn mua bếp từ của những thương hiệu có uy tín. Mua loại bếp từ có thiết bị an toàn, khi lửa tắt đột ngột, thiết bị này sẽ tự động ngắt nguồn, không cho từ vào ống dẫn bên trong bếp, tránh các rủi ro gây ra bởi hiện tượng rò rỉ từ.

Đối với loại bếp từ mini, không nên dùng bình từ sang chiết lại, không nên dùng nồi đáy lớn để đun nấu vì ngọn lửa sẽ trùm xuống bình từ dễ gây cháy nổ. Không nên đun nấu trong thời gian dài vì nhiệt độ từ ngọn lửa sẽ ảnh hưởng tới bình từ, làm cho áp suất trong bình tăng lên, dễ gây cháy nổ.




Khi sử dụng, bếp từ không bắt lửa hay ngọn lửa cháy bất thường, có mùi từ thoát ra ngoài: phải tắt bếp ngay, khóa van bình, đồng thời kiểm tra lại hệ thống dây dẫn.
Trong quá trình đun nấu sẽ có nhiều bụi, dầu mỡ bám vào làm tắc nghẽn lỗ thoát từ, do vậy cần thường xuyên lau chùi vệ sinh bên trong, ngoài của bếp. Không nên dùng bếp từ đôi quá cũ vì những vết rỉ sét sẽ làm tắc nghẽn đường ống dẫn từ, van, miệng lửa... dẫn đến từ xì nhiều nơi, dễ gây cháy nổ.

Bình từ
Bình từ giả có nguy cơ cháy nổ cao. Sua bep tu nhắc nhở người tiêu dùng nên tìm hiểu các thông tin về nhà sản xuất để nhận biết về bình từ chính hãng và nên mua bình từ tại các đại lý phân phối chính thức. Để tránh mua bình từ giả, sua bep tu yêu cầu người tiêu dùng cần cảnh giác trước các các dấu hiệu lạ của sản phẩm như: bình từ bị rỉ sét, trọng lượng nhẹ hơn bình thường; logo không rõ ràng; niêm chì, màng co không đồng bộ; van điều áp không an toàn, dây dẫn kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét