Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận Gò Vấp | sua bep tu Quan Go Vap

Sửa bếp từ Quận Gò Vấp

Công nghệ này được ứng dụng trên sản phẩm bếp âm RB-27GF và RB-37GF do Rinnai Đài Loan sản xuất.

Đặc biệt, sản phẩm đẳng cấp dành cho xu hướng đẹp hóa hiện nay-bếp âm đầu đốt Lotus với ngọn lửa xanh mạnh, 2 tầng lửa tạo hình hoa sen được thiết kế theo chủ trương xanh - sạch môi trường, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính...

- Bếp sửa bếp từ Rinnai là thương hiệu đã được khẳng định tại Việt Nam, ông có đánh giá gì về tiềm năng của thị trường Việt?

Ông Nguyễn Ngọc Sơn: Tại thị trường Việt Nam, sức mua trong những năm qua là cực kỳ lớn. Các nhà đầu tư của tập đoàn Rinnai cũng khẳng định Việt Nam là thị trường nhạy cảm, nhưng tìm năng cho sự tăng trưởng và phát triển rất lớn.

Do đó, Rinnai sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường này và đây cũng là mục tiêu chiến lược phát triển thương hiệu trong tương lai của tập đoàn.
  
- Thời gian tới, Rinnai hướng tới đối tượng phân khúc khách hàng nào?

Ông Nguyễn Ngọc Sơn: Thực tế thì mức thu nhập phần đông của người lao động Việt Nam chưa cao. Để đáp ứng, phục vụ các đối tượng này Công ty Rồng Việt đã kết hợp cùng Rinnnai Việt Nam cho ra đời các sản phẩm có mức giá phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng với tỷ lệ 65% trong tổng sản lượng phân phối hàng năm của mình.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp, Rồng Việt cũng nhập khẩu các sản phẩm cao cấp có xuất xứ từ Rinnai các nước trong hệ thống.

Hiện nay, Rinnai đã cung cấp trên 400.000 sản phẩm sản xuất trong nước và gần 200.000 sản phẩm nhập khẩu mỗi năm. Các sản phẩm của Rinnai đã có mặt hầu hết tại các của hàng kinh doanh bếp sửa bếp từ, trung tâm điện máy và các trung tâm kinh doanh các sản phẩm nội thất.

Để giúp người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp của Rinnai thế giới với giá thành Việt Nam, Rinnai cũng từng bước giới thiệu những dòng sản phẩm như máy nươc nóng sửa bếp từ, điện. Nồi cơm sửa bếp từ, lò nướng điện, sửa bếp từ,...

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng bếp sửa bếp từ với những chức năng vừa an toàn trong sử dụng vừa góp phần vì một môi trường xanh và sạch.

Bên cạnh đó, các hoạt động của dịch vụ chăm sóc khách hàng Rinnai cũng đã cố gắng đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên vẫn còn mang tính cục bộ, chưa phủ rộng và khắp trên toàn quốc. Vì thế, từ nay đến đầu năm 2012, chúng tôi sẽ xây dựng và hoàn thành hệ thống trạm bảo hành trải dài và phủ khắp trên toàn quốc với mục tiêu “Rinnai - Bảo hành 24 giờ.”

Sửa bếp từ Quận Gò Vấp | sua bep tu Quan Go Vap

Chi Nhánh Công Ty:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét