Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận 3 | sua bep tu Quan 3

Sửa bếp từ Quận 3

  Sửa bếp từ Trao đổi về vấn đề này, ông Hoàng Đình Cường, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết, các doanh nghiệp kinh doanh sửa bếp từ cần hiểu rõ hơn về NĐ 107. NĐ cũng có những mặt tích cực, việc quy định chặt chẽ điều kiện kinh doanh, kho chứa, vận chuyển, sang chiết nạp sửa bếp từ sẽ hạn chế được tình trạng hoạt động kinh doanh sửa bếp từ lộn xộn trước đây.

Theo ông Cường, NĐ 107 không bắt tất cả các thương nhân phải có đủ 300 nghìn vỏ bình sửa bếp từ và trữ lượng bồn chứa sửa bếp từ 800m3  mà chỉ có thương nhân xuất nhập khẩu trực tiếp và thương nhân phân phối sửa bếp từ cấp 1 mới phải đáp ứng điều kiện này. Các doanh nghiệp hiện có trữ lượng bồn chứa dưới  800m3 chỉ là các thương nhân phân phối sửa bếp từ chứ không phải là thương nhân phân phối sửa bếp từ cấp 1.

Ông Cường khẳng định, sau ngày 30/9/2010, tất cả các doanh nghiệp không đủ điều kiện lượng vỏ bình sửa bếp từ là 300 nghìn ,bồn chứa là 800m3 và trạm nạp sửa bếp từ thì vẫn được hoạt động bình thường. Thương hiệu của doanh nghiệp vẫn được duy trì, không có gì thay đổi.

" Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu nhập khẩu nhưng bồn chứa, vỏ bình sửa bếp từ không đủ theo quy định của NĐ 107 thì doanh nghiệp có thể uỷ thác cho những doanh nghiệp có đủ điều kiện nhập khẩu. Trong trường hợp doanh nhân có trạm nạp sửa bếp từ nhưng không đủ vỏ bình sửa bếp từ thì phải mua sửa bếp từ của các doanh nghiệp đầu mối đủ điều kiện (theo NĐ) đem về trạm nạp của mình để nạp vào bình  và bán vào hệ thống của doanh nghiệp", ông Cường nêu rõ.

Đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh sửa bếp từ, ông Lý Trần Dũng, Tổng giám đốc công ty cổ phần Ngọn Lửa Thần cho biết, giải thích của Bộ Công Thương khiến các doanh nghiệp nhỏ và vừa kinh doanh sửa bếp từ hết sức vui mừng bởi trước đó, các doanh nghiệp này đều mất ăn mất ngủ vì lo lắng không đáp ứng đủ điều kiện của NĐ 107.

Sửa bếp từ Quận 3 | sua bep tu Quan 3

Chi Nhánh Công Ty:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét