Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận 11 | sua bep tu Quan 11

Sửa bếp từ Quận 11

 Cũng trong tháng 8, vào ngày 7/8/2011, tại một tiệm bách hóa thuộc phường 2, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng), vụ nổ sửa bếp từ cũng khiến 3 người rơi vào tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân được xác định, chủ tiệm tạp hóa Trần Thị Kim Loan (32 tuổi) đi đón người thân ở nước ngoài về thì phát hiện bình sửa bếp từ trong nhà bị xì, khí sửa bếp từ lan tỏa nồng nặc khắp nơi nên đã hô hoán mọi người. Vài phút sau bình sửa bếp từ phát nổ làm tốc mái nhà, những căn hộ lân cận rung rinh, đồ vật treo trên tường rơi loạn xạ.

Những vụ nổ sửa bếp từ kinh hoàng trên đây một lần nữa gióng lên tiếng chuông cảnh báo cho người dân về những nguy hiểm mà họ phải đối mặt khi xử trí bình sửa bếp từ bị rò rỉ. Nguyên nhân nổ khí sửa bếp từ có thể có nhiều nguyên nhân như do rò rỉ sửa bếp từ, do vỏ bình sửa bếp từ thủng, van đầu bình bị hở, chỗ vặn van đầu bình vào vỏ bình hoặc dây dẫn sửa bếp từ hở do cũ nát, chuột cắn...

Vì vậy để hạn chế xảy ra những vụ tai nạn thương tâm như trên người sử dụng nên ngửi xem có mùi sửa bếp từ rò rỉ ra ngoài không. Nếu có mùi sửa bếp từ thì phải mở các cửa cho thông thoáng để sửa bếp từ tự bay ra ngoài, giảm nồng độ khí cháy trong bếp, sau đó thông báo cho cửa hàng bán sửa bếp từ để nhân viên đến xử lý ngay.
Chiều ngày 5/4, tại nhà xưởng của cơ sở sản xuất gia công cơ khí Thanh Bình, số 018, đường Điện Biên, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cũng xảy ra một vụ nổ bình sửa bếp từ nghiêm trọng. Vụ nổ làm 1 người bị chết ngay tại chỗ là thợ hàn Ma Quốc Hoạt, 29 tuổi và 6 người khác bị thương, bị bỏng nặng.

Ngược trở lại năm 2010, khoảng 22h30 ngày 13/11/2010, vụ nổ ga khiến người dân xóm 4, Mễ Trì Thượng, Mễ Trì một phen hoảng hồn. Vụ nổ được phát ra từ tầng 1 của ngôi nhà là cửa hàng sửa bếp từ Bảo Ngọc, nơi chứa khoảng 30 bình ga loại 13 kg và đã thiêu rụi ba xe máy cùng nhiều đồ đạc khác trong nhà.

vào cuối tháng 10, tại khu tái chế, nhà máy thép Thái Bình Dương (KCN Hoà Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã xảy ra vụ nổ sửa bếp từ, khiến anh công nhân Hồ Viết Hùng (SN 1975) chết thảm, xác không còn nguyên vẹn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nổ bình khí sửa bếp từ, vật dụng dùng để cắt sắt thép.

Sửa bếp từ Quận 11 | sua bep tu Quan 11

Chi Nhánh Công Ty:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét