Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận Bình Thạnh | sua bep tu Quan Binh Thanh

Sửa bếp từ Quận Bình Thạnh

Tại Việt Nam, mỗi năm có hàng nghìn người chết vì nổ sửa bếp từ
GDVN / 2012-02-02
(GDVN) - Trong thời gian gần đây thường xuyên xảy ra các vụ nổ bình sửa bếp từ nghiêm trọng, làm cho hàng nghìn người chết và bị bỏng nặng.

Từ khi sửa bếp từ xuất hiện trở lại ở Việt Nam từ năm 1993 đến nay, đã có hàng trăm vụ tai nạn nổ bình sửa bếp từ chết người; bình quân mỗi năm làm hơn 1.000 người chết. Ông Hoàng Anh - Giám đốc Công ty TNHH sửa bếp từ Petrolimex (Sài Gòn) từng trả lời PV VietNamnet về sức tàn phá nhân mạng khủng khiếp của tai nạn loại này.

Trên thực tế, khi xảy ra sự cố nổ bình sửa bếp từ, khó có thể tránh khỏi thương vong về người và thiệt hại về tài sản. Có muôn vàn nguyên nhân dẫn đến việc phát nổ bình sửa bếp từ như: van bình bị rò, ống dẫn sửa bếp từ bị thủng, đứt do chuột cắn hoặc bếp không kín...

Mới đây nhất, có thể kể đến vụ nổ sửa bếp từ kinh hoàng xảy ra vào lúc 6h30 sáng 11/12 ở thôn Vân Trì (xã Minh Khai, Từ Liêm, HN) đã khiến ít nhất 2 người chết, 3 người bị thương. Hiện trường vụ nổ là ngôi nhà hai tầng, tầng một được vợ chồng anh Nguyễn Huy Việt, chủ cửa hàng sửa bếp từ Phú Vinh dùng để kinh doanh sửa bếp từ và bếp sửa bếp từ, tầng hai để cho sinh viên thuê trọ.

Sửa bếp từ Quận Bình Thạnh | sua bep tu Quan Binh Thanh

Chi Nhánh Công Ty:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét