Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận 5 | sua bep tu Quan 5

Sửa bếp từ Quận 5

  Sửa bếp từ
sửa bếp từ
Nhiều khách hàng đang quan tâm công nghệ đầu đốt trong Inner burnner được ứng dụng tại một số mẫu bếp của Rinnai, Sunhome… Các sửa bếp từ ứng dụng công nghệ này thiết kế đầu đốt trũng xuống dưới 3 – 5 cm, từ đó ngọn lửa tập trung hoàn toàn dưới đáy nồi chứ không tỏa ra xung quanh. Công nghệ đầu đốt này có khả năng nấu nhanh hơn đến 20%, tiết kiệm gas đến 30% so với đầu đốt đặt nổi bên trên mặt bếp theo kiểu truyền thống. Để tăng thêm tính an toàn, bạn có thể chọn mẫu sửa bếp từ có đầu cảm biến tự động ngắt để khí gas không xì khi món ăn trào ra.
1. Đối với máy để bàn
Đầu tiên bạn cho màn hình hiển thị cảnh mà bạn muốn chụp:
Sau đó bạn nhấn vào phím PrintScreen bên phải phím F12
Sau đó các bạn nhấp trái chuột vào chữ “Start” nằm ở góc trái bên dưới, các bạn chọn “Run” và gõ mspaint.Sau khi chọn thành công, hệ thống sẽ chuyển bạn đến giao diện của chương trình Paint. Tại đây bạn đè Ctrl và nhấn chữ V. Hoặc có thể mở trực tiếp từ Start/ All program/ accessories/Paint.
Sau đó bạn có thể sử dụng các công cụ của chương trình Paint thêm vào các chú thích cần thiết.
1: Bạn có thể sử dụng các công cụ này để đóng khung khu vực cần chú thích
2: Bạn có thể thêm chữ hoặc các dòng chú thích vào khu vực cần chú thích.


Đầu đốt trong.
Ưu điểm: sửa bếp từ dễ sử dụng, nấu được nhiều loại nồi và là loại bếp quen thuộc với người nội trợ.
Nhược điểm: Sử dụng năng lượng không triệt để, có hao phí ra môi trường. Mặt khác, dù công nghệ giữ an toàn cho việc sử dụng gas và bình gas khá phát triển nhưng loại bếp này vẫn có rủi ro nhất định khi sử dụng.
Bếp điện từ
Trước đây, bếp điện từ sử dụng các phím bấm điện tử thì nay một số mẫu bếp thay bằng nút cảm ứng mang đến dáng vẻ thời trang hơn. Đa số bếp từ có bảng điều khiển chức năng nấu bằng tiếng Anh kèm theo các hình ảnh miêu tả. Hiện nay, bếp điện từ nhãn hiệu Honey’s, một mẫu của Midea có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt.

 
Ưu điểm: Cơ chế hoạt động của bếp điện từ là dòng điện chạy qua cuộn dây tạo từ trường, từ trường làm đáy nồi bằng kim loại nóng lên, làm chín thức ăn. Vì nguồn năng lượng không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này rất an toàn nếu trong gia đình có trẻ nhỏ. Thêm một ưu điểm khác là bếp điện từ sử dụng năng lượng khá triệt để nên nấu rất nhanh với công suất từ 1.800 – 2000W. Bếp điện từ đặc biệt phù hợp với món luộc, nấu, hấp.
Nhược điểm: Bếp điện từ kén nồi, chỉ dùng được nồi làm bằng sắt, thép hoặc chất liệu có từ tính. Ngoài ra, khi chiên, kho, đầu bếp phải có kỹ thuật và dùng loại nồi đáy dày thì món ăn mới ngon, không bị cháy khét.
Bếp hồng ngoại
Với khả năng nấu được tất cả các loại thực phẩm, làm món nướng, bếp hồng ngoại thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Bếp hồng ngoại là sản phẩm sinh nhiệt nấu nướng bằng hệ thống bóng đèn hồng ngoại bên trong. Hiện nay có một sản phẩm có cơ chế hoạt động tương tự nhưng sử dụng dây maiso sinh nhiệt lượng được gọi là bếp điện quang. Sản phẩm này gần giống bếp điện trước đây, chỉ khác là được thiết kế an toàn hơn.

Sửa bếp từ Quận 5 | sua bep tu Quan 5

Chi Nhánh Công Ty:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét