Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ quận 8 sua bep tu quan 8

Truy quét “ổ” sửa bếp từ và nồi Inox trên biển xe 37

I. Sửa bếp từ vẫn tiện lợi hơn - Báo Đất Việt

Hơn 20 dân phòng khu phố 4, phường 4, quận 4 có mặt kịp thời phá cửa xông vào dập tắt một đám cháy ở Đại lý gas-sửa bếp từ ABC số 84 Khánh Hội, phường 4, quận 4 (TP HCM), lúc 13h30 chiều nay, 28/12, nơi có hàng trăm bình gas các loại chứa bên trong. HCM , để tiết kiệm gas, người dùng sửa bếp từ cần chú ý chỉnh ngọn lửa sao cho cháy đều xung quanh đáy nồi; sử dụng cỡ nồi phù hợp với lượng thức ăn, tránh thức ăn quá ít so với kích thước nồi. Bà bảo, chứa nước thế để lấy nước nóng nấu nướng sáng, chiều, rồi tắm rửa cho nó nhanh và đỡ tốn ga, tốn điện. PN -Bệnh viện Chợ Rẫy đang điều trị cho thai phụ Đỗ Thị Ngọc Bích (SN 1994, ngụ Phước Long, Bạc Liêu) bị phỏng lửa gas với 35% diện tích cơ thể.
Thích nhất những ngày lạnh giá, cả nhà ngồi quanh bếp lửa đỏ bập bùng, thấy ấm áp gấp bội. Ngoài ra, theo chu kỳ từ 6 tháng đến 1 năm, người tiêu dùng nên kiểm tra và thay thế các thiết bị kèm theo như: van, dây dẫn, khớp nối của bình gas. Sau khi sử dụng cần phải tắt bếp, đưa vị trí của nút đánh lửa về vị trí OFF, và đảm bảo ngọn lửa đã tắt hẳn. Tại đây có mấy chiếc nồi cơm điện, điều hòa nhiệt độ với giá bán rẻ hơn thị trường từ 2 - 3 triệu đồng/sản phẩm. Chương trình nhằm mục đích giúp khách hàng của trang web có nhiều cơ hội dùng thử sản phẩm chính hãng này đang bán. Sau khi xảy ra tai nạn được khoảng 4 – 5 ngày, do không thấy chủ nhà hàng tới hỏi han gì nữa thì gia đình tôi có gặp chủ cửa hàng nói chuyện để giải quyết sự việc.

II. Sua bep tu mini - 'bom' trong phòng trọ

Khuyết điểm: người tiêu dùng có cảm giác nóng, đỏ bếp, bên cạnh đó nếu gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi cũng rất cẩn thận trong việc nấu nướng”. Khi nấu lửa nhỏ, bạn chú ý chọn các loại xoong, nồi cỡ nhỏ và ngược lại, khi nấu với loại xoong, nồi có đáy lớn thì nên mở lửa lớn để tránh hao gas. Diện tích bỏng 60% cơ thể, độ I-II-III. Người tiêu dùng hiện rất khó phân biệt đâu là vỏ bình gas an toàn, đâu là vỏ không an toàn. Bởi chẳng ai lại đem ném chiếc sửa bếp từ hoặc bếp điện ra ngoài cửa mà đi mua cái mới. Sau đó, đổ vào đó chút nước nóng và cho cơm nguội vào, lấy cơm mới vun lấp lại.
Chị Lê Phương Nguyên, nhà ở 114 Yên Ninh (Hà Nội) cho biết, khoảng nửa năm trước khi đến chơi nhà một người bạn, chị phát hiện chiếc bếp từ thay thế sửa bếp từ trong bếp. VN - Nhiều bạn đọc báo Sài Gòn Tiếp Thị thắc mắc về việc công nhân, sinh viên ở trọ thường nấu ăn bằng sửa bếp từ mini và họ chỉ dùng bình gas mini cũ sạc lại gas từ bình lớn (12 – 13kg). Đặc biệt là bếp từ, sau khi nấu nướng chỉ cần lấy một chiếc khăn lau qua là chiếc bếp lại sạch đẹp như mới. Mặt sau chảoChảo có màu nâu đen, được làm bằng kim loại chất liệu “sắt tây”, cán bằng nhựa PVC.Kéo theo bình gas (loại 12 kg) đổ nhào gặp trúng ngọn lửa đang cháy nên đã bùng phát dữ dội và phát nổ. Bước 4: Khi nến đã khô, dùng dao hoặc kéo cắt đầu quả bóng để nước trong quả bóng chảy hết ra ngoài.

III. Cảnh giác khi sử dụng sửa bếp từ

Khi chị Mai T đang nấu ăn bằng sửa bếp từ du lịch thì bất ngờ bình gas cũ bị hở làm ngọn lửa phụt lên bùng cháy. Các sửa bếp từ chủ yếu mang nhãn hiệu của Nhật BảnQua đấu tranh, bước đầu, đối tượng Đạo cũng thừa nhận thu gom lô hàng trên từ Trung Quốc về sau đó đem về Hà Nội tiêu thụ. Một chiếc đài Cassette cũ không biết còn dùng được không, nhưng bà vẫn mua và trưng bày trong cửa hàng. Tuy nhiên, theo chuyên gia Nguyễn Dũng, loại cồn chất lượng cao hầu như chưa có mặt trên thị trường vì giá rất đắt. Khi đến xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi - Cà Mau, chúng tôi được chính quyền địa phương hướng dẫn đến nhà bác Hai Đường ở xóm Bàu Dừa, một lão nông tri điền đã có mặt trên vùng đất này từ khi mới khẩn hoang. Chiều 6/2, công an đã tới Bệnh viện Chợ Rẫy lấy lời khai của hai vợ chồng.
HCM khẳng định, trung tâm chưa từng cấp chứng nhận chất lượng cho một sản phẩm tiết kiệm gas nào, nên người tiêu dùng nân cẩn trọng hết sức cẩn thận khi mua sản phẩm này. Tôi lại ở xa, thường chỉ đến đợt thu tiền mới gặp họ thôi” - chị Thu Lan, chủ một dãy phòng trọ trên đường Quang Trung, nói. Ngoài chương trình " Khách hàng thân thiết", chương trình "sản phẩm thanh lý đến 50%" diễn ra từ 11/7 đến 20/7 cũng đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm với giá ưu đãi các sản phẩm máy ảnh, máy quay, máy nghe nhạc, sửa bếp từ và một số sản phẩm khác nữa. Ngoài ra, còn một nguyên nhân quan trọng nữa khiến việc dùng gas trở nên nguy hiểm là do bình gas, sửa bếp từ giả, kém chất lượng, dây dẫn hay van điều áp bị han gỉ, quá thời hạn sử dụng. Nhưng theo cô An, có ba điều khó khăn để bước chân và trụ được với nghề. Ngoài ra còn có rất nhiều tình huống gây nguy hiểm cho mắt, chẳng hạn như:- Bỏng giác mạc do dầu ăn, mỡ nóng văng vào mắt trong khi rán thức ăn như cá, thịt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét