Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sửa bếp từ Quận Phú Nhuận | sua bep tu Quan Phu Nhuan

Sửa bếp từ Quận Phú Nhuận

 Chính vì vậy, tại triển lãm quốc tế về xây dựng, nội thất và đồ gia dụng Vietbuild 2011, những sản phẩm bếp sửa bếp từ an toàn của các nhà sản xuất uy tín đã giành được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng, trong đó có các sản phẩm áp dụng những công nghệ mới tiên tiến của hãng Rinnai (Nhật Bản).

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó giám đốc kinh doanh, tiếp thị chi nhánh miền Bắc của Rinnai đã trao đổi với phóng viên Vietnam+ xoay quanh vấn đề này.

- Thưa ông, Rinnai đã giới thiệu công nghệ mới gì cho người tiêu dùng tại Vietbuild 2011?

Ông Nguyễn Ngọc Sơn: Rinnai là thương hiệu đã có mặt lâu đời và nổi tiếng trên thị trường thế giới về thiết bị nhà bếp. Tại Việt Nam, thông qua Công ty Rồng Việt, Rinnai giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm dùng trong gia đình và không gian bếp đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao. Các sản phẩm của Rinnai ứng dụng công nghệ đầu đốt hiện đại như Inner Burner.

Bên cạnh đó, sự “giao duyên” giữa Rinnai và Shott đã tạo ra chiếc bếp âm với mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt. Sản phẩm này được độc quyền sử dụng mặt kính tại Việt Nam.

Đi liền với bếp, Rinnai còn cho ra đời một số dòng sản phẩm như hút khói, hút mùi và hủy rác. Đây là thiết bị không chỉ giải quyết hơi nóng, khói, mùi phát sinh trong quá trình nấu ăn mà còn là bộ phận kết hợp trang trí cho không gian bếp với các kiểu dáng đẹp, vật liệu cao cấp sang trọng.

Đặc biệt, những dòng sản phẩm này được sản xuất từ các nước có những công nghệ tân tiến hiện đại và đảm bảo an toàn tuyệt đối như Italy, Nhật, Hàn Quốc, châu Âu trong hệ thống Rinnai toàn cầu.

Ngoài ra, Rinnai cũng cho ra đời các dòng máy nước nóng dùng sửa bếp từ và điện đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Đặc biệt với dòng máy Infinity có lưu lượng lớn và có thể kết nối nhiều máy với nhau đảm bảo lưu lượng cũng như nhiệt độ và thời gian. Các sản phẩm này còn được thiết kế điều khiển thông qua mạng internet hoặc điện thoại di động…

- Là một đơn vị luôn chú trọng đến vấn đề tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, vậy Rinnai đã có những sản phẩm gì để cụ thể hóa việc này?

Ông Nguyễn Ngọc Sơn: Thời gian gần đây, chúng tôi đang ra mắt người tiêu dùng trong nước nhiều dòng sản phẩm sử dụng công nghệ đầu đốt giảm thiểu khí thải, đốt hết những dòng ga được phun lên từ bếp.

Ví dụ như công nghệ đầu đốt Inner Burner-đây là dạng đầu đốt hiệu suất nhiệt tạo ra cao và ngọn lửa tập trung vào tâm điểm, giúp thời gian nấu nướng nhanh hơn 20%, tiết kiệm hơn 30% lượng sửa bếp từ tiêu thụ. Do đó, sẽ tiết giảm sửa bếp từ, giảm khí thải CO2 sinh ra... ứng dụng trong dòng series 5600, 2Gi của Rinnai Việt Nam và các sản phẩm của Rinnai toàn cầu.

Bên cạnh đó, Rinnai còn có một công nghệ độc quyền và duy nhất trên thế giới là đầu đốt Lotus. Với công nghệ đầu đốt kín (Sealed Burner), bếp sửa bếp từ của Rinnai cho ngọn lửa mạnh mẽ, đốt cháy hoàn toàn lượng sửa bếp từ và làm tăng hiệu suất nhiệt, vì vậy thời gian nấu nướng nhanh hơn và tiết kiệm sửa bếp từ, giảm thiểu khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Sửa bếp từ Quận Phú Nhuận | sua bep tu Quan Phu Nhuan

Chi Nhánh Công Ty:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét