Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sửa bếp từ malloca của nhà bếp châu âu

Dòng snphm bếp từ mallocanhng thiết b nhà bếpcao cp đến t đtnước Tây Ban Nha có thi gian bo hành lên đến 3 năm hin ti Bếpmi đang cung cp rt nhiumu mã và chng loi bếpkhác nhau đến t hãng Fagor này.
Liên hệ sua bep tu
Đặc biệt nhất ở các trang bị bếp của hãng fagorđó là xây dừng sang trọng bắt mắt kết hợp với tính năng hiện đại và thông minhluôn đem tới cho người dùng những tiện dụng nhất khi dùng. Ngoài ra bếp cònđược trang bị những linh kiện văn minh với chất lượng cao nhất nên tuổi thọ củabếp luôn dài có khi hết thời gian bảo hành bạn vẫn không phải đem đi sửa 1 lầnnào.
sua bep tu malloca
Công nghệ độc quyền chỉ có ở sua bep tu malloca có tên “HoriZonetech”  với công nghệ này bạn có thể dùng được nhiềuloại nồi với kích thước khác nhau trên mặt bếp và bếp sẽ tự động nhận diện đáy nồinên cho dù bạn có chuyển di nồi đến bất kì vùng nấu nào trên mặt bếp thì sẽkhông cần thực hiện setup lại mức nhiệt đã chọn trước đó. Ngoài ra bếp còn đượctích hợp nhiều chức năng khác như 2 trong 1 giúp tuyển lựa 2 mức nhiệt cho mộtmón ăn hoặc là chức năng đưa bếp lên mức nhiệt cao nhất có tên gọi “Booster”
Mặt kính mà bếp sử dụng của hãng  schootceran được làm từ gốm sứ cao cấp nên có thể chịu được mức nhiệt cao có thể lênđến 700 độ C mà mặt kính vẫn hoàn toàn không có dấu hiệu của hiện tượng nứt vỡ.
Điểm khác lạ mà bếptừ malloca tạo được lòng tin của người tiêu dùng đó là khả năng tiếtkiệm điện tối đa vì đây là dòng bếp từ nên việc truyền nhiệt nấu nướng khác hẳnvới những chiếc bếp khác, cách hoạt động của bếp từ là dùng điện từ để làmnóng trực tiếp toàn cục nồi nấu chứ không phải là truyền nhiệt qua đáy nồi đặtlàm chín thức ăn chính vì điều này mà bếp từ malloca không chỉ nấu ăn nhanh màcòn giúp người sử dụng tiết kiệm được một lượng điện đáng kể.
Dịch vụ sua bep tu: Để biết thêm các thông tin chi tiết về các loạibếp khác của hãng Fagor hãy đến với Bếp Mới chức vụ cung ứng bếp từ lâu năm tạiViệt Nam. Ở đâu những chiếc bếp Fagor có giá nghiêng ngả từ 10 cho đến 100.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét