Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sửa bếp từ bosch - bếp từ nhập từ đức

Bếp từ Đức là loại bếp từ luôn luôn đảm bảo chất lượng vật phẩm cao nhất trên thị trường hiện nay, có ba hãng đến từ Đức mà Bếp Mới muốn giới thiệu đến cho bạn đó Bosch, Essen, Feuer.
Mỗi hãng bếp điện từ Đức này lại có những tốt hơn riêng của mình vậy bạn đọc hãy cùng  Bếp Mới tầm hiểu về các tốt hơn đó ngay sau đây nhé :
>> Liên hệ sua bep tu

Các hãng bếp từ Đức và thông tin cụ thể :

sua bep tu bosch : Đây là một hãng chuyên phát triển bếp từ có tiếng tại Đức nói riêng và Châu Âu nói chung. Ưu điểm của hãng Bosch là thương hiệu này luôn đánh giá nghiêm ngặt qui trình phát hành và luôn áp dụng những linh kiện văn minh và chuyên nghiệp nhất để làm nên từng chiếc bếp của mình vì thế người tiêu dùng rất yêu thích và đánh giá cao tuổi thọ của bếp cũng như khả năng nấu ăn nhưng nhược điểm của hãng này đó là giá thành bếp lại quá cao do đó những chiếc bếp từ của hãng này đa phần chỉ tiếp cận được những khách hàng có nguồn kinh tế cao vì thế nếu ai mà kinh tế không khá giả thì không thể tiếp cận được dòng item bếp từ của hãng này.
Hãng Essen : Hãng bếp từ Essen là một thương hiệu của Đức nhưng liên doanh với Malai việc liên doanh này đã giúp cho chi phí nhân công lắp ráp bếp giảm xuống do đó giá thành bếp sẽ rẻ hơn. Tuy rẻ là vậy nhưng không phải là không tốt, bếp đã tối ưu và tích hợp các chức năng cần thiết đặt người dùng có thể thuận tiện dùng một cách thuận lợi nhất với giá thành rẻ nên gần như ai cũng có thể mua được bếp của hãng Essen này.

sua bep tu bosch
Hãng Feuer :
Đây là một thương hiệu tại Đức tuy không nổi tiếng bằng hãng Bosch nhưng hãng này lại có giá thành bếp không quá cao và chất lượng lại gần bằng với những chiếc bếp Bosh đấy nhé. Với việc được nhẩu khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam nên chất lượng của bếp luôn luôn được đảm bảo đấy nhé. Những chiếc bếp của hãng được trang bị nhiều tác dụng đảm bảo khi nấu ăn bạn sẽ không gặp gỡ phải bất kì gian truân nào.

Vậy là Bếp Mới đã giới thiệu qua đến bạn đọc 3 hãng sua bep tu rồi đấy nhé ví như có thắc mắc gì bạn có thể đặt lại comment bên dưới để Bếp Mới giúp bạn giải đáp nhanh nhất nhé. Chúc bạn chọn lựa được những chiếc bếp từ và nhiều thiết bị khác tại Bếp Mới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét