Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sửa bếp từ chefs ở đâu Hà Nội

Sua bep tu chefs là thương hiệu thuộc top 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Do vậy biết nơi đặt mua bếp từ Chefs tại Hà Nội là thông tin cực kỳ quan yếu và cũng là một cách rõ ràng để có được phương pháp tiết kiệm khi mua hàng.
Bếp từ Chefs là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp với các tác dụng ưu việt, tiện dụng sử dụng, và có nhiều model kiểu dáng để bạn lựa chọn
   Bếp từ Chefs đã khẳng định vị thế của mình bằng các dòng cống phẩm bếp từ với công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng và mạng lưới phân phối rộng trên toàn quốc. Bếp từ Chefs có 4 dòng item chính: Dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, dòng bếp nhập khẩu tại Đức, dòng bếp Nhập khẩu linh kiện Đức lắp ráp tại Malaisya, dòng bếp lắp ráp trong nước. Với chính sách bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà, hãng Bếp Từ Chefs đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ
sua bep tu chefs
Trả lời cho câu hỏi mua bếp từ Chefs ở đâu tại Hà Nội chúng tôi đã tham khảo quan điểm của một số ý kiến của khách hàng đã mua và dùng bếp từ Chefs.
sua chua bep tu chefs
Model bếp từ Chefs eh dih866 nhập khẩu từ Tây Ban Nha
Chị Thùy Linh trú tại số 87 Nguyễn Chí Thanh cho biết " mình rất hài lòng về chất lượng của bếp từ chefs eh dih311, đun nấu nhanh, an toàn lại sạch sẽ ", khi được hỏi mua bếp ở đâu chị chia sẻ: " mình mua bếp tại showrom beptuchefs.net, đến đó có thể xem so sánh toàn bộ cả các mẫu mã của hãng bếp từ Chefs , phụ vụ rất chu đáo, đặc biệt là hàng chính hãng"
Bếp từ Chefs đang là sự tuyển lựa đi hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Bếp từ chefs với nhiều mẫu mã và sản phẩm được nhập khẩu nhiều nước khác nhau : dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức, tây ban nha, malaysia, việt nam... sản phẩm bếp từ chefs ăn nhập với mọi Nhà ở. Bếp từ chefs có nhiều tính năng nổi trội như : Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran là mặt kính nhập khẩu Đức, chịu lực chịu nhiệt chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bếp có các chức năng hẹn giờ, khóa trẻ mỏ và 9 mức công suất tương ứng với 9 mức nhiệt độ nấu, giúp người dùng thuận tiện trong việc dùng. Nội Thất Toàn Tâm là đại lý cao cấp của bếp từ Chefs tại Hà NộiAnh Đông chung cư Nam Đô, Trương Định cho hay : " nhà mình thế hệ mua bếp từ Chefs được khoảng 2 tháng, lúc đầu định mua bếp từ Hofman nhưng mà thấy bà hàng xóm dùng không ổn lắm nên quyêt định đi các đại lý nhà bếp thẫm khảo. Đến siêu thị Nội Thất Kường Thịnh ở Hà Đông thì được giới thiệu bếp từ chefs xuất xứ tại Tây Ban Nha, thấy bếp rất đẹp và đun nhanh do vậy mình đã lựa chọn mua , qua 2 tháng dùng thì mình thấy chọn lọc thật sáng suốt. Mình phải cảm ơn ông chủ của siêu thị Kường Thịnh vì đã tư vấn cho mình hàng tốt, ví như các bạn mua bếp từ thì hãy dùng chefs và nên mua ở Kường Thịnh ".
Liên hệ sua bep tu

 Chúng tôi có cuộc tiếp xúc với một khách hàng tiếp theo là em Thành Luân tại khu chung cư thu nhập thấp Kiến Hưng, Hà Đông :" Em là người ngoại tỉnh đi học và sau đó làm việc tại Hà Nội vay mượn và tích cóp mua được căn hộ chung cư là cả một sự lỗ lực lắm rồi chứ tính gì mua cái bếp đến cả vài chục triệu nhưng khi đi sắm thiết bị cho nha bếp mình tìm kiếm và ưng ý ngay với bếp từ chefs eh dih2000a giá hợp với những người có thu nhập dân dã như em hihi". Khi chúng tôi hỏi em mua bếp ở đâu em vội đá quý chia sẻ rất hào hứng là mua ở showrom beptuchefs.net :" ở đó họ bán hàng rất chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp lại còn vào cả nhà em khảo sát xem đường điện thế nào"  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét