Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bếp từ bosch thiết kế bảng điều khiển như thế nào?

Bếp từ bosch xây dừng bảng điều khiển tiện lợi như thế nào?
Là ông vua trong ngành trang bị nhà bếp,Bosch khẳng định mình ở sản phẩm bếp từ Bosch bởi những phát minh khoa học tiên tiến , văn minh. Đây được cho là một trong những danh mục mặt hàng được thương hiệu Bosch sử dụng làm vật phẩm đại diện cho công nghệ cao cấp cũng như phát minh thế hệ. Vượt trội với nhiều công dụng thông minh và còn vô cùng thân thiện với con người và môi trường, dòng item bếp từ mang thương hiệu Bosch chiếm trọn niềm tin và sự “ si mê” của chị em thiếu phụ, là sự chọn lọc số 1 của nhiều gia đình Việt. Cùng khám phá bạn dạngg điều khiển của các model bếp từ hãng Bosch để cảm nhận hết sự thông minh và văn minh vượt trội của một công nghệ nấu ăn thế hệ mới này nhé!
>>>Liên hệ sua bep tu bosch
Bếp từ chính hãng Bosch sở hữu cảm ứng thông minh
Hệ thống điều khiển của bếp từ Bosch phần mềm công nghệ IQ thông minh bậc nhất với cảm ứng siêu nhạy, độ cảm ứng nhiệt tương tự như bạn dùng 1 chiếc Iphone. Tức là nhận biết các thao tác dựa vào nhiệt từ tay người dùng truyền sang, cảm biến có độ chính xác tuyệt đối, mượt mà, dùng được ngay cả khi tay dính nước. Với các dòng bếp từ thông thường khác, dùng cảm ứng điện trở, bề mặt phải luôn khô ráo thế hệ có thể sử dụng được.

sua chua bep tu cata


Tất cả các model đều sở hữu bạn dạngg điều khiển dạng chạm Touch Control, cho phép bạn nấu ăn chỉ bằng những thao tác chạm nhẹ nhàng trên bàn phím đặt tùy chỉnh các chế độ nấu : chọn chính sách nhiệt/ công suất, cài đặt thời kì, khóa bàn phím.
Thiết kế thông minh được thể hiện ở bảng điều khiển bếp từ hãng Bosch
Phím chọn vùng nấu đa phần được thiết kế phím chọn rõ ràng trên bạn dạngg điều khiển cho phép người dùng thuận tiện quan sát và dùng hơn.
Bếp từ Bosch được tích hợp từ 9 đến 17 chế độ đun nấu độc lập cho mỗi vùng từ đảm bảo ăn nhập với mọi món ăn, với những thiết kế riêng biệt, bạn chỉ cần nhấn phím chọn 1 lần đặt chọn lọc chính sách nấu mong muốn, thao tác nhanh hơn vì tăng- giảm từng nấc một như trước đây, tiết kiệm thời gian và dễ sử dụng.

Dịch vụ sua bep tu chuyên nghiệp: Bảng điều khiển của bếp từ bao gồm tập hợp nhiều phím chọn chức năng cùng với hệ thống hiển thị bằng đèn led sang trọng, tăng khả năng tiện ích cho người dùng. Đối với các chức năng ngoại trừ chức năng tự động thì đều được hiển thị rõ ràng trên mặt bếp giúp bạn dễ quan sát như khóa trẻ con, hẹn giờ nấu, các chính sách nấu, cảnh báo nhiệt dư ( H và h), chọn vùng nấu,…Đây được cho là 1 trong những xây dừng thông minh nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét