Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Hướng dẫn vệ sinh bếp từ bosch đúng cách

Đã có dồi dào khách hàng quen thuộc và dùng bếp từ Bosch, chắc hẳn sẽ còn nhiều điều chưa hiểu rõ về cách vệ sinh và những trục trặc khi xảy ra trong những lúc đun nấu, các lời khuyên và khuyến cáo sau đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn để giữ gìn chiếc bếp của mình trong điều kiện tốt nhất có thể.


1.Hướng dẫn vệ sinh bếp từ bosch đúng cách

 
Trước hết bạn phải hay bị lau dọn bếp sau mỗi lần nấu nướng, bạn nên đợi cho đến khi bếp đủ nguội rồi hãy tiến hàng vệ sinh lau chùi bếp.
>> Liên hệ sua bep tu bosch
Khi lau chùi bếp bạn cần cẩn thận sử dụng đúng những item vệ sinh chuyên dụng dành cho bếp tránh trường hợp hỏng hóc xảy ra. Bạn cần lưu ý tuyệt đối không sử dụng những vật phẩm sau:
-Dung dịch rửa chén không pha loãng
-Chất tẩy rửa dùng cho máy rửa bát
-Các sản phẩm gây mài mòn bếp
-Các cống phẩm chứa chất ăn mòn như thuốc xịt lò nướng, chất tẩy vết bẩn
-Dùng miếng bọt đại dương đặt lau sẽ làm xước bếp
-Chất tẩy rửa áp suất cao hoặc dạng xịt hơi
Thông thường cách tốt nhất đặt lấy vết bẩn cứng đầu là dùng dao cạo kình chuyên dụng dành cho bếp.
Bạn nên dùng theo hướng dẫn của nhà phát triển và phương tiện này thường được cung cấp tại các khu chợ bán bếp.
Về việc bảo vệ tránh làm trục trặc khung bếp bạn có thể vui lòng làm theo chỉ dẫn sau:
-Chỉ dùng một chút nước xà phòng nóng
-Không dùng các sản phẩm có tính ăn mòn hoặc đồ sắc nhọn
-Không dùng dao cạo kính
  sua chua bep tu cata

2.Xử lý một số sự cố xảy ra với bếp từ Bosch

Sau đây là một số trục trặc bạn có thể gặp khi dùng bếp từ Bosch, các sự cố thường do những chi tiết rất nhỏ gây ra.
Trước khi gọi điện đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật bạn nên kiểm tra và tầm ra căn nguyên sự cố đặt chúng tôi có những biện pháp xử lý phù hợp :
-Bếp không chạy: khi này có thể điện không vào bếp, bếp chưa được kết nối đúng theo sơ đồ hoặc do hệ thống điện bị trục trặc. Gặp trường hợp này bạn nên sử dụng các trang bị đặt kiểm tra xem có bị mất điện không, đánh giá kết nối các vũ trang theo đúng sơ đồ lắp, sau khi kiểm tra không có trục trặc gì xảy ra thì bạn hãy gọi tới bộ phận bảo hành của bếp Nam Dương đặt được tư vấn và hỗ trợ.
-Các chỉ báo nhấp nháy: Bảng điều khiển của bạn có thể đã bị ẩm hoặc có vật gì đè lên nó bạn nên lau khô bạn dạngg điều khiển hoặc bỏ đồ vật gì đó ra  khỏi bếp.
-Tiếng ồn phát ra khi bếp đang hoặt động: tiếng ồn hoặc các rung động nhất định có thể được sinh ra như những mô tả trên đây:
•Tiếng ồn như trong máy biến áp: Tiếng ồn này được tạo ra khi nấu ở mức công suất cao. Nguyên nhân do lượng năng lượng được chuyển từ bếp sang đáy nồi. Tiếng ồn này sẽ mất đi hoặc nhẹ nhàng hơn khi nấu ở mức công suất thấp hơn.
•Tiếng ồn giống như tiếng sáo: Nó được tạo ra khi nồi rỗng và sẽ mất đi khi nước hoặc đồ ăn được đưa vào nồi.
•Tiếng lép nhỏp: Xảy ra khi nồi được làm từ nhiều lớp chất liệu khác nhau. Nguyên nhân do các rung động xảy ra trong các bề mặt tiếp giáp của các lớp vật liệu. Nó được sinh ra từ đáy nồi bởi vậy có thể thay đổi độ ồn nhờ việc điều chỉnh lượng và phương pháp nấu ăn.
•Tiếng rú: Tạo ra từ nồi làm bằng các chất liệu khác nhau, xảy ra khi nồi được nấu ở mức công suất tối đa hoặc trên hai đĩa hâm cùng một lúc. Nó sẽ biến mất hoặc nhẹ nhàng hơn khi chuyển sang nấu ở mức công suát thấp hơn
•Tiếng ồn do quạt tản nhiệt: Đây là tiếng ồn bình thường do quạt hoạt động làm mát bếp mà không phải là một sự cố.
Liên hệ sua bep tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét