Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Cách chọn cửa cuốn tốt nhất cho ngôi nhà an toàn

Thứ nhất, nên chọn cửa cuốn an toàn. Bạn nên chọn loại cửa đời mới có hệ thống chốt li hợp để khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn cấp có thể chóng vánh rút chốt đặt nâng cửa lên bằng tay. Nên chọn loại có chức năng tự đảo chiều khi chạm mặt chướng ngại vật, như vậy sẽ đảm bảo bình an cho Quần chúng trong gia đình.
Thứ hai đó là chọn loại cửa cuốn Đức chất lượng cao. Cửa chất lượng cao sẽ tốt hơn các loại cửa thông thường và có giá mắc hơn. Nhưng đặt đảm bảo bình an bạn không nên chọn những loại cửa rẻ vì nguy cơ xảy ra trục trặc là rất cao. Để có thể có được một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho các loại vật liệu, trang trang bị cho căn nhà của mình. Cửa cuốn nhôm khe thân oáng hiện là một sự tuyển lựa tối ưu cho ngôi nhà của bạn với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tiện ích và có nhiều mức giá thành có lí đặt tuyển lựa.

>Liên hệ sua cua cuon
rp_sua-cua-cuon-eurodoor-300x2441111.jpg
-Cấu tạo thanh profile có các chất phụ da, chất bất biến màu và chống tia cực tím bởi vậy có thanh profile có độ bền cao, chịu được va đập, và không bắt lửa.
- Độ bền màu của thanh profile SHIDE khoảng 35 đến 50 năm.
- Độ bền màu của thanh Profile Rehau khoảng 50 đến 70 năm.
Nhiệt độ đến 1000 độ c thanh Profile chỉ biến dạng mà không bắt lửa
KÍN KHÍT CHỊU MƯA
-Cửa nhựa Austwindow có hệ thống lỗ ông thải nước trên khuôn và cánh nên khả năng ông thải nước tốt, ngoài ra hệ thống giăng cao su kép và keo silicone tạo nên sự kín ngăn chặn sự xâm nhập nước mước mưa vào trong nhà.
BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Ngày nay trái đất đang nóng dần do các khí thải CO2 và nạn tàn phá rừng cồng kềnh vậy nên khi dùng cửa nhựa Austwindow ngoài những ưa điểm công dụng nổi trội và kinh tế thì còn có ý nghĩa bảo vệ môi trường làm cho trái đất ngày càng xanh hơn
Các loại cửa cuốn cao cấp sử dụng chất liệu hợp kim nhôm tốt, bền màu sơn, được thiết kế phức tạp tạo nên tính thẩm mỹ cao cho vật phẩm.
Dịch vụ sửa cửa cuốn TPHCM
Khi chọn mua cửa, bạn nên biên soạn quan điểm của đơn vị kinh doanh và lắp đặt đặt có thể dùng cửa an toàn. Ngoài ra, nhớ tuân theo quy trình sử dụng để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét