Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sửa bếp từ electrolux - bếp từ tiết kiệm điện không?

Ngày nay bếp từ đang được xếp vào dòng thiết bị nhà bếp cao cấp và hiện đại nhưng theo quan điểm của người Việt thì cái gì càng văn minh lại càng hại điện, nhưng các thương hiệu sản xuất lại luôn khẳng định bếp từ tiết kiệm điện nhưng điều đó có đúng không thì khách hàng chưa dùng qua thì sao biết được. Vậy Bếp Mới sẽ chỉ ra những tốt hơn tại sao bếp điện từ tiết kiệm điện nhé.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại bếp sử dụng điện đó là bếp từ và bếp hồng ngoại phải không. Vậy đặt biết được đâu là chiếc bếp tiết kiệm điện hơn bạn và Bếp Mới hãy đi vào tìm hiểu cách hoạt động của hai loại bếp này nhé.
>> Liên hệ sua bep tu

sua bep tu electrolux
Tìm hiểu về cách hoạt động của bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tiết kiệm điện

1.Bếp từ

Bếp từ có câu tạo linh kiện gần như không có gì khác so với linh kiện của một chiếc máy tính, bếp tạo ra từ trường bằng cách dựa vào phương pháp từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault được nhà tạo ra đặt một dân dẫn điện dưới một tấm cách điện cap cấp. Khi cho nguồn điện đi qua cuộn dây ngay tức thì từ trường sẽ được sinh ra nhưng chỉ có tác dụng hoạt động trong khoảng cách là vài cemtimet ở trên bề mặt bếp vì thế những chiếc nồi được đặt trong phạm vi đó sẽ tự mình tăng nhiệt độ mà không cần phải đợi truyền nhiệt từ mặt bếp đến công cụ nấu để làm chín thức ăn. Dòng từ trường này sẽ không làm cho mặt bếp bị nóng à chỉ làm nóng những chiếc nồi được làm bằng kim loại hoặc là inox mà thôi. Chính bởi vật mà nhiệt lượng được nồi nấu tạo ra không bị mất ra bên ngoài nên thời gian nấu ăn nhanh hơn và tác dụng hơn.

2. Bếp hồng ngoại(Bếp điện)

Bếp hồng ngoại được gọi với một cái tên khác đó là bếp điện hoặc bếp halogen, bếp tạo ra nhiệt bằng cách dùng từ một đến 2 bóng đén halogen để tạo ra bức xạ nhiệt bởi các tia hồng ngoại. Chính vì lượng nhiệt bị giới hạn bởi vòng bóng đèn to nhỏ nên bạn cần thực hiện lựa chọn nồi thích hợp để đặt vào vùng nấu nếu như bạn đặt nồi quá lớn thì những chỗ bị thừa ra ngoài vùng nấu sẽ không nhận được nhiệt để đun nấu.
Vậy đánh giá qua về cách hoạt động của hai chiếc bếp này thì bạn cũng đã thấy bếp từ thì làm nóng trực tiếp nồi nấu nên lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài không đáng kể, còn bếp hồng ngoại phải đợi bóng đèn halogen tăng nhiệt độ đặt tryền tới mặt bếp sau thời kì ấy truyền tới công cụ nấu như vậy qua nhiều bước nên lượng nhiệt bị thất thoát cũng đáng kể phải không. Nên chắc hẳn sua bep tu là hoàn toàn đúng phải không nào.
sua bep tu electrolux: Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết mình nên mua chiếc bếp nào để tiết kiệm điện khi sử dụng rồi phải không nào, chúc bạn sẽ chọn được những vật phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng ngay tại Bếp Mới nhé.
Bếp Mới chỉ đánh giá sơ qua về cách hoạt động của hai chiến bếp văn minh này còn những chức năng và thiết kế sẽ được Bếp Mới phân tích qua các bài viết khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét