Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Sửa bếp từ quận 8 nơi tin cậy cho bạn

Sửa bếp từ quận 8: Mặc dù làm đúng theo hướng dẫn dùng nhưng trong quá trình nấu nướng với bếp từ, vẫn có rất nhiều tình huống khiến các bà nội trợ hoang mang, lo lắng. Trong nội dung trên đây, chúng tôi xin đưa ra giải đáp cho 7 tự hỏi hay gặp gỡ nhất khi dùng bếp từ.
>> Liên hệ sua bep tu

1. Đang nấu, bếp từ tự tắt
Chị Hoa (Thanh Xuân, Hà Nội) đã rất lo lắng khi bếp từ bỗng nhiên tắt ngóm trong khi chị không hề động vào bất cứ nút điều khiển nào. Chị cứ nghĩ bếp hỏng, vừa “bỏ ra một đống tiền” đầu tư cho bộ bếp này nên chị tiếc lắm.
Đây là trường hợp khá phổ biến với các chị em thế hệ dùng bếp từ. Theo chuyên gia của chúng tôi, có 2 duyên do dẫn đến trục trặc này. Thứ nhất, mặt bạn dạngg điều khiến bếp bị trang bị nấu (nồi, chảo, …), khăn lau bếp, chất lỏng (nước, dầu ăn, …) phủ lên (phủ kín hoặc phủ một phần). Chỉ cần bỏ chúng ra hoặc vệ sinh, lau khô chất lỏng là bếp lại hoạt động bình thường.
Nguyên nhân thứ 2 là tình trạng quá nhiệt. Khi bếp quá nhiệt, chỉ cần đặt bếp tắt một vài phút để giảm hẳn nhiệt là bếp có thể hoạt động bình thường.
sua bep tu
2. Bếp từ không hoạt động

Mặc dù mặt bếp từ có biểu hiện hoạt động, người sử dụng không làm sai bước điều khiển nào nhưng thức ăn vẫn không được nấu chín, đánh giá thì nhiệt không vào nồi nấu.
Chị Lan Hương (Hà Đông, Hà Nội II) chạm mặt tình huống này ngay ngày sử dụng thứ 2 mua bếp về. Chị sửa sang bếp từ quận 8 cũng đã dùng đúng loại nồi nấu dành riêng cho bếp từ, chị mua cùng bộ với bếp. Sau khi nhân viên bảo hành bếp đến kiểm tra đã cho chị biết là chị phải sử dụng loại nồi có kích tấc lớn hơn. Khi đáy nồi và vòng nấu bếp không tương đồng về kích thước cũng xảy ra tình trạng này.
Một khách hàng khác của bep.vn tại TP. Hải Dương (Hải Dương) lại gặp trường hợp nồi và bếp tương đồng về kích thước bếp nhưng nhiệt vẫn không vào được nồi. Đến đánh giá, nhân viên kỹ thuật của bep.vn đã khẳng định nguyên do là chủ nhà không vâng lệnh theo quy định về dùng loại nồi có đáy nồi làm bằng vũ trang dẫn từ. Quá trình thử đáy nồi rất dễ chơi, dùng 1 thỏi nam châm rà đáy nồi, ví như thấy đáy nồi và nam châm không hút nhau thì đây là loại nồi không ăn nhập. Tốt nhất là các bạn nên dùng bộ nồi đi kèm đặt yên tâm hoàn toàn trong suốt quá trình dùng.
3. Không bật/ tắt được nút điều khiển cảm ứng
Nút điều khiển cảm ứng không có dấu hiệu nhận tác động điều khiển cũng là điều hay chạm mặt trong khi sử dụng bếp từ. Nhiều khách hàng của bep.vn đã gọi điện đến và yêu cầu … đổi bếp ngay tức thời vì nghĩ bếp hỏng.
Tuy nhiên, nguyên do của không điều khiển được các nút điều khiển, nếu không là vì tay người sử dụng quá ẩm thấp khi điều khiển, thì cũng là người sử dụng vô tình kích hoạt chức năng khóa mà không biết, hay không chọn đúng bếp nấu.
Cách khắc phục với các trường hợp này rất đơn giản, chỉ cần lau khô tay, kiểm tra lại chức năng khóa của bếp và đánh giá xem đã chọn đúng bếp nấu chưa.
4. Có tiếng o o khi bật bếp từ
Sự cố tiếng o o khi bật bếp xảy ra không nhiều trong quá trình sử dụng nếu như bạn dùng đúng loại nồi được thiết kế đáy khác lạ, dành riêng cho bếp từ. Vì nguyên cớ của tiếng kêu này Ấy là quá trình chuyển hướng năng lượng từ bếp đến đáy nồi gặp trở lực là đáy nồi quá mỏng manh so với quy định (chạm chán phải khi mua nồi rời ngoài thị trường không đảm bảo chất lượng) hoặc nguyên vật liệu làm đáy nồi không đảm bảo chất lượng.
Thông thường, cách khắc phục tạm thời là giảm nhiệt bếp từ, nếu thấy vẫn không có tác dụng thì bắt buộc phải thay nồi nấu khác đảm bảo chất lượng hơn.
5. Khi nấu cứ nghe thấy tiếng quạt gió, sau khi tắt bếp vẫn nghe thấy tiếng quạt gió
Trong đợt đi bảo trì định kỳ item của bep.vn vừa qua, dồi dào khách hàng dùng bếp từ của bep.vn đã tự hỏi với nhân viên bảo hành là: Vì sao khi nấu cứ nghe thấy tiếng quạt gió, sau khi tắt bếp vẫn nghe thấy tiếng quạt gió? Điều này có bình thường không?
Xin được khẳng định luôn với các bạn, đây là điều hoàn toàn bình thường, phần lớn quạt bếp từ hoạt động tự động khi bếp bị nóng. Trong khi nấu và một khoảng thời kì ngắn sau khi nấu, bếp vẫn trong trạng thái nóng nên quạt hoạt động là đúng nguyên tắc và quy trình.
6. Có tiếng “bip” trong quá trình nấu nướng
Nguyên nhân phổ biến nhất của tiếng kêu này là chính sách hẹn giờ nấu, khi hết giờ, bếp sẽ tự động phát ra tiếng này. Chỉ cần nhấn vào nút cảm biến thời gian, tiếng “bip” sẽ không còn nữa.
Một trường hợp khác cũng gây ra tiếng kêu bất thường này là mặt bảng điều khiển bếp bị nồi, khăn lau, chất lỏng phủ kín (giống trường hợp thứ nhất). Chỉ cần làm sạch, thông thoán thùg lại mặt bảng điều khiển là sẽ khắc phục được ngay. Lưu ý, khi vệ sinh mặt bảng điều khiển nên tắt bếp.
7. Khi đặt nhiệt độ 1 ô nấu cao, một hoặc các ô nấu còn lại có khuynh hướng giảm nhiệt ngay lập tức
Thời gian gần đây, bep.vn hay bị nhận được phản ánh của khách hàng về tình trạng khi sử dụng bếp từ vào các mục tiêu cần nhiều nhiệt như nướng chả hạn thì sẽ xảy ra tình trạng: lúc tăng nhiệt cao ở bếp nướng, các ô bếp còn lại sẽ bị giảm nhiệt ngay.
Dịch vụ sửa bếp từ quận 8: Điều  trước tiên, xin khẳng định là không phải hỏng hóc gì cả. Đây là chức năng phân phối năng lượng tự động thông minh của bếp từ thôi. Vì khi mức nấu các bếp đồng loạt ở ngưỡng công suất cao sẽ gây tình trạng quá tải vượt công suất thiết kế của bếp. Vì vậy, để tránh xảy ra sự cố, công suất của các ô nấu khác đã phải hạ xuống để tổng công suất nấu không vượt ngưỡng thiết kế của bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét