Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Sửa bếp từ quận 1 ở tphcm giá tốt

Sửa bếp từ quận 1 tphcm: Thông thường trong thời kì bảo hành khi gặp mặt bất kỳ một lỗi nào trong quá trình sử dụng quý khách nên liên hệ với đại lý bảo hành gần nhất của Sunhouse để được hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên nếu nhà bạn ở cách trung tâm bảo hành của Sunhouse quá xa có thể biên soạn một số trục trặc hay gặp nhất ở sua bep tu quan 1. Nó sẽ có ích cho bạn khi bạn đem bếp từ đi sang sửa ở một trung tâm điện tử khác ở gần nhà. Biết được nguyên cớ và hướng sang sửa bạn sẽ giảm chi phí được rất nhiều chi phí không đáng có khi gặp những trục trặc của bếp từ Sunhouse.

sua bep tu
Những trục trặc thường chạm mặt ở bếp từ

– Lỗi chủ công như không có nguồn hoặc bị chập điện và hỏng một số linh kiện như: Cầu chì nguồn, điốt cầu, chết sò công suất. Biện pháp khắc phục khi gặp gỡ trục trặc này là dùng đồng hồ vạn năng đánh giá thông mạch, tầm và đánh giá những linh kiện bị chết và thay thế
– Lỗi không nhận nồi: Lỗi này hiện ra chữ E0 trên bảng Led hiển thị, cách sửa chữa trục trặc này là lùng con tụ gốm có trị số 102k ở chân IC chính và thay thế
– Lỗi E1 ( Lỗi trở cảm biến nhiệt của sò công suất )
– Lỗi E3, E4 ( điện trở R1, R2, R3 ,R4 bị chết hoặc trở giảm) => kiểm tra và thay thế điện trở
– Chạy ngắt: => tầm tín hiệu từ chân của sò công suất về chân Flyback của Ic nguồn DC cấp trực tiếp cho IC bị mất ( đánh giá đi ốt xem con nào chết thì thay)
Dịch vụ sửa bếp từ quận 1:
– Lỗi E5 (màn hình led hiển thị E5) trục trặc này nằm ở trở cảm biến từ giữa mâm đồng…
  1. Nấu được tuốt cả các nồi, kể cả nồi đất, giữ  cho xoong nồi luôn sáng như thế hệ vì không dính muội ở đáy nồi.
  2. Họa tiết hoa văn trang nhã, văn minh.
  3. Bếp nhiệt hồng ngoại Happycall QW-2012Y có Bề mặt bếp được khởi tạo bởi Nguyên liệu gốm Ceramic chịu nhiệt cực tốt. Dễ dàng lau chùi, rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt đúng mực.
  4. Không gây khói, không độc hại  như bếp than.
  5. Kiểm soát tăng giảm nhiệt độ tức thì tùy theo tình trạng dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét