Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Sửa bếp từ, bếp hồng ngoại quận 12

Sửa bếp từ, bếp hồng ngoại quận 12: Theo thời gian, cuộc sống không ngừng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của Nhà ở Việt ngày một nâng cao, Teka đã luôn hoàn thành sứ mệnh của mình bằng chất lượng sản phẩm đầu tiên Châu Âu, vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường khó tính với xây dừng sang trọng, khác biệt, công nghệ tối tân, tiết kiệm năng lượng… phục vụ chuyên nghiệp nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, sua bep tu quan 12 luôn được đánh giá cao, không chỉ là trang bị tiện dụng, mà còn là sản phẩm tạo nên sự khác biệt, sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của mỗi Nhà ở.
 sua bep tu munchen
Đi sâu vào tầm hiểu về bếp từ Teka, chúng có những tốt hơn gì nổi bật mà các dòng cống phẩm bếp thông thường khác không thể có được? Siêu thị Tekavietnam sẽ giúp Quý khách hàng hiểu rõ, sâu hơn về những công dụng ưu việt của bếp từ teka qua 2 dòng cống phẩm bếp Từ Teka IR 721 và bếp từ Teka IR 641.
Bếp Từ Teka IR 721 và bếp từ Teka IR 641 có những công dụng vượt trội mà các dòng bếp thông thường khác không thể có được như:
 
1. Bếp Từ Teka IR 721 và bếp từ Teka IR 641 đảm bảo tính bằng an tuyệt đối
Cảnh báo nhiệt còn dư: Trong quá trình dùng, khác với dòng bếp thông thường, bếp Từ Teka IR 721 và bếp từ Teka IR 641 với công dụng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, thể hiện bằng chữ “H” trên phiên bảng điều khiển, hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp còn nóng, đảm bảo được độ an ninh cao cho người dùng.

Khóa bình an con trẻ: Với tính năng khóa con nít bình an, nhà nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ trong suốt thời kì nấu nướng. Bởi khi được kích hoạt, toàn thể hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ sẽ chẳng thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. Bề mặt bếp luôn mát lạnh: Trong quá trình nấu, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp luôn mát lạnh, do vậy bạn có thể vừa nấu vừa lau chùi, vệ sinh cho mặt bếp, mà không lo bị bỏng.
 
2.Bếp Từ Teka IR 721 và bếp từ Teka IR 641 mang lại tác dụng nấu nướng cao
 
Hiệu quả nấu nướng cao: Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của công cụ nấu được đun nóng nên khi dùng bếp từ, hiệu quả nấu nướng có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời kì và năng lượng so với các phương pháp khác. Bếp từ cao cấp có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp gas hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.
  Tiết kiệm nhất: Thời gian và năng lượng được dùng khi nấu bằng bếp cảm ứng từ của Fagor luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng, đồng thời với công nghệ tân tiến của sua bep tu thức ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn so với bếp từ thông thường.
Bếp tích hợp nhiều vùng nấu: Nếu bếp từ Teka IR 721 tích hợp hai siêu bếp với khoảng cách các vùng nấu rộng, giúp cho người dùng thuận tiện trong việc đun nấu, chiên xào, tiết kiệm điện năng… thì bếp từ IR 641 tích hợp 4 siêu bếp (03 bếp 18cm, 01 bếp 21cm) lại giúp bạn nấu được với nhiều kích cỡ nồi lớn nhỏ, các món nấu khác nhau trong cùng một lúc mà không phải mất quá nhiều không gian, diện tích trong gian bếp của gia đình.
 
3. Bếp Từ Teka IR 721 và bếp từ Teka IR 641 giúp bạn được tận hưởng sự tiện nghi từ đỉnh cao của kỹ thuật công nghệ
 
Chức năng “Cài đặt thời kì”: Với công dụng thiết đặt thời gian ưu việt, bằng  phiên bảng điều khiển dễ chơi, dễ sử dụng, bạn chỉ cần setup thời kì phù hợp, bếp sẽ tự động bật đặt nấu và tắt sau khi đã hoàn tất.
  Mặt kính được làm với chất liệu gốm kính khác lạ: Nếu bếp từ Teka IR 721 mặt bếp được làm từ kính Eurokera (made in France) tản nhiệt nhanh, giúp bề mặt bếp luôn mát lạnh, chịu lực chịu nhiệt tốt , thì bếp từ IR 641 với mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran - loại gốm sứ thủy tinh khác biệt, phát hành tại Mainz - Đức, có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C, khả năng chịu lực, chống trầy, chống xước chuyên nghiệp nhất hiện nay, thời kì đun nấu sẽ nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tối đa.
 
Dịch vụ sua bep tu quan 12: Ngoài ra, các item bếp từ Teka đều có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường lên đến 2 năm, chính sách hậu mãi tốt nhất với sự ra đời của Trung tâm coi sóc khách hàng TEka Icare Call Center, cùng nhiều chương trình bảo hành miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét