Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Sửa chữa bếp từ media tại TPHCM

Bếp điện từ Midea là cống phẩm công nghiệp không khói bụi, không lửa, không độc hại, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian đứng bếp đồng thời có những món ăn ngon, nhanh, sạch sẽ và bình an. Tuy nhiên, bất kỳ vật phẩm máy móc cũng sẽ có ngày hư hỏng. Làm thế nào đặt sửa bếp từ Midea?

Cùng Đông Dương điểm qua một vài đặc điểm của bếp từ Midea:
  1. Ưu điểm nổi trội của bếp từ Midea
  • Bếp từ Midea được xây dừng nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc dùng trở lên dễ dàng.
  • Ngoài ra, bếp từ Midea cò có chức năng hẹn giờ.
 
  1. Các trục trặc thường gặp mặt ở bếp từ Midea
  1. Mã trục trặc EF: Báo bề mặt ướt
Khi màn hình cảm ứng của bếp điện từ Midea hiện lên mã trục trặc EF có nghĩa hiện tại bề mặt của bếp đang bị ướt, bếp không thể truyền nhiệt làm nóng nồi đặt nấu thức ăn.
Cách khắc phục: Bạn cần tắt bếp ngay sau thời gian ấy lấy một chiếc khăn mềm lau nhẹ lên bề mặt bếp đặt vệ sinh mặt bếp từ, khi bếp đã khô, bật bếp lại là có thể sử dụng bình thường.
 
Mã trục trặc AD: Nồi nấu quá nóng, đáy nồi không bằng phẳng không tiếp xúc được nhiều với bếp

Lỗi này do dùng nồi nấu quá nóng, đáy nồi lồi lõm, không bằng phẳng, phần đáy không tiếp xúc nhiều vời mặt bếp, hoặc có thể có vật cản giữa nồi với mặt bếp.
Cách khắc phục: Tắt bếp, đánh giá lại vị trí đặt nồi, loại nồi, ví như nồi không thích hợp thì đổi nồi phù hợp hơn, nếu có vật cản thì lau sạch mặt bếp và phần đáy nồi.

 
  1. Mã lỗi E2: dụng cụ nấu đặt trên bếp lâu mà không có thức ăn, nguồn cấp lớn vượt quá mức cần thiết
Lỗi này là do khi đặt dụng cụ nấu trên bếp lâu mà không cho thức ăn vào. Đặc biệt là khi khi nguồn cấp cao hơn 260V.
Cách khắc phục: Tắt bếp khoảng 10 phút khởi động lại, mã trục trặc sẽ mất, lúc này có thể nấu ăn tiếp. Để tránh trường hợp này xảy ra lần nữa, bạn không nên làm khô nồi chảo trước khi nấu giống như khi nấu ăn với bếp gas mà nên cho thức ăn trực tiếp vào nồi chảo.
  sua bep tu
  1. Bạn cần dịch vụ sửa bếp từ Midea uy tín - giá rẻ?
 là nơi chuyên sửa chữa, bảo hành tất cả các loại bếp ga, trang bị nhà bếp theo hưởng thụ và tại nhà với giá cả có lí nhất, dịch vụ phục vụ nhanh 24/7. Chỉ sau ít phút, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ có mặt đặt tư vấn, đánh giá và tu sửa cho bạn.
Bạn  không phải trả thêm bất cứ phí nào sau khi tiến hành sửa chữa. Các dịch vụ sẽ được báo giá trước khi tiến hành sửa sang. Ngoài ra, các vật phẩm tu sửa luôn được bảo hành (có dán tem bảo hành). Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình , giàu kinh nghiệm sửa chữa chóng vánh , dứt điểm tại nhà với giá cạnh tranh nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét