Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Sửa bếp từ munchen tốt nhất hiện nay

Không còn là vũ trang xa lạ đối với người tiêu dùng, bếp từ đang dần được sử dụng phổ biến đặt thay thế cho bếp ga - loại bếp tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ cao. Tuy nhiên trên thị trường bây giờ lại có quá nhiều thương hiệu bếp từ khiến người tiêu dùng không biết phải tuyển lựa dòng bếp nào để đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, giá cả có lí. Nhằm tháo gỡ vấn đề này, Bếp Từ Nhập Khẩu - Đai lý có trên 10 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị nhà bếp nói chung và bếp từ nói riêng xin chia sẻ bài viết: "Nên mua bếp từ hãng nào?"

Không "vòng vo tam quốc" Bếp Từ Nhập Khẩu xin giới thiệu một vài hãng bếp tiêu biểu có chất lượng tốt bây giờ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng:
1, sua bep tu- thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha:
+ Đây là thương hiệu chuyên về bếp từ tạo được tiếng vang lớn trong ngành bếp bây giờ, bởi bếp từ âm Lorca có nguồn gốc xuất xứ chuẩn với toàn diện CO, CQ và có nhiều loại bếp với giá cả khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Cụ thể Lorca có 4 nguồn bếp từ:
- Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với mức giá trên 20 triệu đồng với 2 mẫu: Bếp từ Lorca LCI-809, Bếp từ Lorca LCI-899.
- Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha có giá khoảng 16 triệu đồng với 2 model: Bếp từ Lorca LCI-829, Bếp từ Lorca LCI-808.
- Bếp từ tạo ra tại malaysia có giá từ 10 đến 14 triệu với hai sản phẩm: Bếp từ Lorca LCI-807, Bếp từ Lorca LCI-806.
- Và 1 mẫu bếp từ của Việt Nam Bếp từ Lorca TA-1007C có giá 7,5 triệu đồng.
--> Tùy vào nhu cầu, giá tiền mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình được dòng bếp ăn nhập nhất.


sua chua bep tu toshiba
Hình ảnh minh họa cho bếp từ Lorca LCI-809
2, Bếp từ Munchen nhập khẩu từ Châu Âu.
+ Munchen - thủ phủ của tiểu bang Bayern, là thành phố lớn thứ ba của Đức sau Berlin và Hamburg và là một trong những trung tâm kinh tế, giao thông và văn hóa quan yếu nhất của Cộng hòa liên bang Đức. Đây cũng Ấy là tên thương hiệu bếp từ Châu Âu nổi tiếng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Điểm cộng cho các item của Munchen Ấy là sự xây dừng hài hòa, chú trọng đến nhu cầu của người sử dụng là sự đơn giản và tiết kiệm điện. Tiêu biểu nhất của Munchen là mẫu bếp M50Max.
+ sua bep tu munchen M50Max là mẫu bếp có hai vùng nấu từ được định dạng bởi hình chữ thập nét đứt bao quanh là hình tròn với bạn dạngg điều khiển riêng biệt cho từng bếp, phía góc trái trên cùng được in chữ Schott Ceran - dòng mặt kính nhập guyên từ Đức. Ngay từ thiết kế đã toát nên vẻ sang trọng mang đẳng cấp Châu Âu.
+ Nổi bật nhất của dòng item bếp từ Munchen chính hãng này là tính năng Booster và tác dụng san nhiệt. Với tính năng Booster sẽ giúp bạn đưa công suất của bếp lên mức cao nhất mà không tốn nhiều thời kì điều chỉnh. Đối với tính năng san nhiệt thì không phải độc nhất Munchen có công dụng này, tuy nhiên Munchen lại là dòng độc nhất vô nhị san về mức công suất 3100W giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ của bếp, trong khi những dòng bếp khác trên thị trường chỉ có thể san nhiệt về mức 3400W.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét